Jason Momoa เจสัน โมโมอา

เจสัน โมโมอา ช่วยดันสามีของแฟนคลับสาวออกห่าง เพราะเธออยากถ่ายรูปกับเขาแค่สองคน!

Home / Hollywood / เจสัน โมโมอา ช่วยดันสามีของแฟนคลับสาวออกห่าง เพราะเธออยากถ่ายรูปกับเขาแค่สองคน!

 เจอคนดังที่ชอบทั้งทีก็อยากจะแชะภาพด้วยเป็นธรรมดา และหนุ่มที่กำลังมาแรงตอนนี้อย่างเจสัน โมโมอา (Jason Momoa) นักแสดงจากซีรีส์ Game of Thrones และภาพยนตร์ Aquaman มีแฟนคลับสาวมาขอถ่ายรูปด้วย โดยให้ช่วยกีดกันสามีของเธอออกจากเฟรม

  แฟนคลับสาวนามว่า Liz Medendorp ออกตัวเลยว่าเป็นแฟนตัวยงของหนุ่มโมโมอา แถมยังมีโอกาสได้แชะภาพกับหนุ่มที่เธอชอบในงาน Comic Con แต่ก็ดันมีอุปสรรคตัวใหญ่อย่าง Anthony Medendorp สามีของเธอที่ชอบเข้ามาร่วมแจมในเฟรมเวลาเธอถ่ายภาพกับคนดังเสมอ

  สาว Liz นำภาพที่เธอถ่ายกับโมโมอามาลงในเว็บไซต์ imgur.com ซึ่งเป็นภาพที่นักแสดงหนุ่มใช้มือข้างซ้ายโอบไหล่เธอ ส่วนมือข้างขวาดันหน้าคุณสามีออก กลายเป็นภาพที่เรียกเสียงเฮฮาให้กับคนที่เข้ามาดูได้เลย หนำซ้ำหนุ่มโมโมอายังเขียนลายเซ็นทับหน้าสามีอีก เรียกว่าขยี้กันให้สุดไปเลย

แอนโธนี - ลิซ - เจสัน
แอนโธนี – ลิซ – เจสัน

 

แอนโธนี
แอนโธนี

 

  Liz ได้เล่าว่า “ฉันบอกสามีว่า อยากถ่ายภาพกับเจสัน โมโมอาแค่สองคน แต่เขากลับรู้สึกไม่สบายใจ” เลยทำให้ภาพออกมาอย่างที่เห็นกัน

  แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่สามีของ Liz เข้ามาร่วมแจมในเฟรมเวลาที่เธอถ่ายภาพกับคนดัง แต่สุดท้ายภาพที่เธอได้ถ่ายกับ นิโคลัส เบรนดอน (Nicholas Brendon) เธอก็ได้ตัดภาพของสามีออกเหลือแค่เธอกับคนดังที่ชื่นชอบเท่านั้น

 

นิโคลัส เบรนดอน - ลิซ
นิโคลัส เบรนดอน – ลิซ

 

  แหม่ ถึงจะขี้แกล้งกันไปเสียหน่อย แต่ก็ถือว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักมากจริงๆ

แอนโธนี - ลิซ
แอนโธนี – ลิซ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ boredpanda.com, imgur.com, Anthony Medendorp