คริส อีแวนส์ คริส แพรตต์ ทอม ฮอลแลนด์ ทอม ฮาร์ดี้ มาร์ก รัฟฟาโล สแตน ลี เจเรมี เรนเนอร์ เซบาสเตียน สแตน แอนโธนี แม็กกี โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

ทอม ฮาร์ดี – โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นำทีมนักแสดง ไว้อาลัยปู่ สแตน ลี ผู้ล่วงลับ

Home / Hollywood / ทอม ฮาร์ดี – โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ นำทีมนักแสดง ไว้อาลัยปู่ สแตน ลี ผู้ล่วงลับ

 มาถึงข่าวเศร้ายามเช้าของแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ค่ายมาร์เวล ที่ต้องสูญเสียบุคคลสำคัญอันเป็นที่รักไปอย่าง สแตน ลี (Stan Lee) อดีตประธานมาร์เวลและผู้ให้กำเนิดตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่โด่งดัง อาทิ ไอออนแมน กัปตันอเมริกา และธอร์ เป็นต้น

สแตน ลี
สแตน ลี

 

  โรคปอดบวมได้คร่าชีวิตของปู่ไปในวัย 95 ปี สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและทีมนักแสดงไม่น้อย สแตน ลี ผูกพันกับทีมงานและนักแสดงของมาร์เวล รวมไปถึงคนดูด้วยการโผล่เป็นนักแสดงรับเชิญในหนังซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลทุกเรื่อง การสูญเสียในครั้งนี้ ทำให้นักแสดงชื่อดังผู้รับบทเป็นโทนี สตาร์ก หรือไอออนแมนอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) ออกมาเขียนข้อความไว้อาลัย พร้อมทั้งนักแสดงคนอื่นที่รู้สึกเสียใจไม่น้อยเช่นกัน

 

  โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ : ผมเป็นหนี้บุญคุณปู่นะ สู่สุขคติ

 

โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์
โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

 

  คริส อีแวนส์ (Chris Evans) : จะไม่มีสแตน ลีอีกต่อไปแล้ว ตลอดสิบปีมานี้ เขาทำให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้ผจญภัย หลบหนี สบายใจ มั่นใจ ได้แรงบันดาลใจ ความแข็งแกร่ง มิตรภาพ และความสนุกสนาน เขาได้แทรกซึมทั้งความรักและความเมตตา เป็นความรู้สึกที่ไม่มีวันจางหายไป

 

คริส อีแวนส์
คริส อีแวนส์

 

  เซบาสเตียน สแตน (Sebastiean Stan) : ขอบคุณตำนานที่ยอดเยี่ยม เราจะคิดถึงคุณ ผมคงไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ถ้าไม่มีคุณ

 

เซบาสเตียน สแตน
เซบาสเตียน สแตน

 

  ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) : ผู้คนมากมายติดหนี้ชายคนนี้ ไม่มีใครเป็นหนี้บุญคุณเขาไปมากกว่าผมแล้ว บิดาแห่งมาร์เวลที่ทำให้ผู้คนเปี่ยมล้นไปด้วยความสุข เป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จในชีวิตจริงๆ หลับให้สบายนะ

 

ทอม ฮอลแลนด์
ทอม ฮอลแลนด์

 

  แอนโธนี แม็กกี้ (Anthony Mackie) : คุณคือสุภาพบุรุษก่อนที่จะถึงเวลาของคุณ ตอนนี้ผมกลับรู้สึกว่าคุณจากไปก่อนที่จะถึงเวลาของคุณเสียอีก สู่สุขคตินะ ขอบคุณสำหรับเสียงหัวเราะและกำลังใจ เป็นเกียรติที่ได้อยู่ในจักรวาลของคุณ

 

แอนโธนี แม็กกี้
แอนโธนี แม็กกี้

 

  มาร์ก รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) : เศร้า วันที่แสนเศร้า ลุงสแตน ลี คุณทำให้โลกดีขึ้นด้วยพลังแห่งตำนานสุดทันสมัย และความรักในการทำธุรกิจในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง คุณทำให้เรากลายเป็นคนพิเศษ รู้สึกเป็นเกียรติจากก้นบึ้งเมื่อได้เป็นส่วนเล็กๆ ในหมู่ดวงดาราของสแตน ลี

 

มาร์ก รัฟฟาโล
มาร์ก รัฟฟาโล

 

  ทอม ฮาร์ดี (Tom Hardy) : ด้วยความนับถืออย่างยิ่ง

ทอม ฮาร์ดี
ทอม ฮาร์ดี

 

 

  เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) : สู่สุขคตินะสแตน ลี คุณคือตำนานของผมนะเพื่อน!

 

เจเรมี เรนเนอร์
เจเรมี เรนเนอร์

 

  คริส แพรตต์ (Chris Pratt): ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะสแตน ลี ผมได้รู้ว่าตัวเองโชคดีสุดๆ เมื่อได้เจอคุณและได้มีบทบาทในโลกที่คุณสร้างขึ้นมา

คริส แพรตต์
คริส แพรตต์