Anthony Mackie Benedict Cumberbatch Chadwick Boseman Chris Evans Chris Hemsworth Robert Downey Jr. Scarlett Johansson คริส คริส อีแวนส์ คริส เฮมส์เวิร์ธ สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบคตช์ แชดวิค โบสแมน แอนโธนี แม็กกี โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

ทีมนักแสดง Avengers: Infinity War อวดเสียงเพราะในเพลง The Marvel Bunch!

Home / Hollywood / ทีมนักแสดง Avengers: Infinity War อวดเสียงเพราะในเพลง The Marvel Bunch!

  ต้องยอมรับเลยว่าช่วงปลายเดือนเมษายนนี้กระแสภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Avengers: Infinity War มาแรงจริงๆ หลังจากที่แฟรนไชส์นี้ครองใจคนดูมานานถึง 10 ปีเต็ม นอกจากเนื้อเรื่อง ฉากต่อสู้ที่กินใจคนดูแล้ว หนังเรื่องนี้ยังกลายเป็นภาพยนตร์สร้างชื่อของเหล่านักแสดงคนโปรดของแฟนๆ อีกด้วย

  แน่นอนว่าช่วงนี้ทีมนักแสดงก็เดินสายโปรโมตกันอย่างแข็งขัน และที่ขาดไม่ได้คือไปร่วมรายการทอล์กโชว์สุดฮาอย่าง The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

 

  เหล่านักแสดงนำอาทิ แชดวิค โบสแมน (Chadwick Boseman), เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch), โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.), คริส อีแวนส์ (Chris Evans), คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth), สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson), แอนโธนี แม็กกี (Anthony Mackie) และ คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ก็ได้ฝากเสียงอันไพเราะไว้ในเพลง The Marvel Bunch ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล้อเลียนมาจากเพลงมิวสิคเคิล The Brady Bunch

สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน - คริส เฮมส์เวิร์ธ - คริส อีแวนส์ -  โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์
สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน – คริส เฮมส์เวิร์ธ – คริส อีแวนส์ – โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์

 

คริส แพรตต์ - แอนโธนี แม็กกี - เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ - แชดวิค โบสแมน
คริส แพรตต์ – แอนโธนี แม็กกี – เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ – แชดวิค โบสแมน

 

  ซึ่งในเนื้อเพลงนั้นก็ไม่ได้มีเนื้อหาหนีจากในหนังเลย แต่ละคนได้เนื้อเพลงในพาร์ทตัวเองคือการแนะนำว่าเขาได้รับบทบาทอะไรในหนังพร้อมกับท่อนฮุคที่มีความหมายว่า ฮีโร่ทุกตัวก็มารวมตัวกันเพื่อกำจัดเหล่าร้ายจนกลายมาเป็นกลุ่มของอเวนเจอร์ ซึ่งท่าทางเหล่านักแสดงและดนตรีที่ดูน่ารักไม่เข้ากับธีมหนัง สามารถเรียกเสียงฮาให้คนดูได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แถมในช่วงท้ายเพลง จู่ๆ ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) ที่ไม่ได้มีส่วนร่วมในเนื้อร้อง ก็โผล่มาตรงกลางจอพร้อมกับทักทายเฮมส์เวิร์ธ ทำเอาแฟนหนังเรื่องนี้รู้สึกเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน

 

ทีมนักแสดง Avengers
ทีมนักแสดง Avengers

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์  The Tonight Show Starring Jimmy Fallon