Brooklyn Beckham Dan Stevens Daniel Radcliff David Beckham Eddie Redmayne Henry Cavill Kit Harington Orlando Bloom Tom Hardy Tom Hiddleston คิต ฮาร์ริงตัน ทอม ฮาร์ดี้ ทอม ฮิดเดิลสตัน ออร์แลนโด บลูม เอ็ดดี้ เรดเมย์น เฮนรี คาวิล แดน สตีเวนส์ แดเนียล แรดคลิฟ

10 คนดังหนุ่มจากแดนอังกฤษ ที่รับประกันความหล่อแซ่บไม่แพ้ชาติไหน!

Home / Hollywood / 10 คนดังหนุ่มจากแดนอังกฤษ ที่รับประกันความหล่อแซ่บไม่แพ้ชาติไหน!

  ในวงการฮอลลิวูดที่ผ่านตาเราในทุกวันนี้ มีนักแสดงหลายเชื้อชาติมารวมตัวกันจนแทบแยกไม่ออกว่าเป็นใครมาจากไหน แม้ว่าจะฟังเอาจากสำเนียงสำหรับบางคนก็ยากเกินกว่าจะแยกออก แต่บางคนนั้นออกมาพูดเลยว่าติดใจสำเนียงและท่าทางผู้ดีอังกฤษจากเหล่านักแสดงเอามากๆ วันนี้เราเลยอยากจะมาแนะนำหนุ่มอังกฤษที่แซ่บสุดๆ ในตอนนี้และตลอดกาลมาให้ชมกันและเลือกสรรกันเอาเอง

 

1) เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch)

 

  นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่อายุอานามปาไปเลข 4 แล้ว แต่สาวก็ยังกรี๊ดกันไม่หวาดไม่ไหว รู้หรือไม่ว่าต้นตระกูลของพี่เบเป็นถึงเศรษฐีผู้ค้ารายใหญ่ และยังจบมาจากโรงเรียนผู้ดีชื่อดังอย่าง Harrow Schoolอีกด้วย เรียกได้ว่าความเป็นมาของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

2) หนุ่มๆ บ้านเบ็คแฮม

 

  ไม่ต้องพูดให้มากความ เพราะสาวๆ ทั่วโลกตอนนี้ต่างคลั่งไคล้หนุ่มๆ บ้านนี้ตั้งแต่รุ่นพ่อยันรุ่นลูก ที่มีลูกชายสุดหล่อคลอดออกมาถึง 3 คน ได้แก่บรู๊คลิน โรเมโอ และครูซ แต่ที่ฮอตที่สุดตอนนี้เห็นว่าจะเป็นบรู๊คลิน เบ็คแฮม หนุ่มใสหัวใจว้าวุ่นของเรา แต่แย่หน่อยที่ตอนนี้มีหวานใจเป็นของตัวเองซะแล้ว

 

3) ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston)

 

  เรียกได้ว่าเป็นวายร้ายรูปงามที่ทุกคนต่างหลงรัก หนุ่มทอมโด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง Thor จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่างมาร์เวล และกลายเป็นที่พูดถึงเข้าไปอีกหลังจากที่คบหากับเทย์เลอร์ สวิฟต์ แต่ก่อนที่จะกลายมาเป็นคนมีชื่อเสียงอย่างทุกวันนี้ก็นับว่าเป็นผู้ชายที่ประวัติดีมากคนหนึ่ง เพราะเจ้าตัวเคยศึกษาที่ Eton College ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำในอังกฤษและเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับเจ้าชายวิลเลียมอีกด้วย

 

4) เอ็ดดี้ เรดเมย์น (Eddie Redmayne)

 

  พ่อมดหนุ่มอีกคนที่ได้เสียงกรี๊ดจากสาวๆ หลังจากรับบทเป็น นิวท์ สคาแมนเดอร์จาก Fantastic Beast ภาพยนตร์แฟรนไชน์จาก Harry Potter ด้วยบทบาทชายหนุ่มผู้ใสซื่อ ทำเอาหลายคนรู้สึกเอ็นดูในตัวเขาเป็นอย่างมาก แต่รู้หรือไม่ว่าหนุ่มคนนี้ไฮโปรไฟล์เวอร์ เพราะปู่ทวดแท้ๆ ของเขาคือท่านเซอร์ ริชาร์ด เรดเมย์น แถมยังได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์แห่งอังกฤษชั้น OBE จากควีนเอลิธซาเบธที่สอง ไม่พอแค่นั้น ยังเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นกับเจ้าชายวิลเลียมที่ Eton College เหมือนกับทอม ฮิดเดิลสตันอีกด้วย

 

5) ออร์แลนโด บลูม (Orlando Bloom)

 

  นักแสดงชาวอังกฤษอีกคนที่หน้าละอ่อนกว่าวัย หนุ่มคนนี้สาวตามกรี๊ดมาตั้งแต่รับบทเลโกลัส จาก Lord of the Rings และวิล เทอร์เนอร์ จาก Pirates of the Caribbean ความสามารถของเขาก็ไม่ใช่หยอก เพราะด้วยความชอบอ่านบทกวีทำให้ได้เข้าร่วมแสดงละครที่ National Youth Theatre แถมยังได้ทุนอบรมจนเรียนจบอีกด้วย

 

6) คิต ฮาร์ริงตัน (Kit Harington)

 

  พ่อหนุ่มจอน สโนว์ จากซีรีส์ดัง Game of Throne ที่ฮอตมาตลอดทุกซีซั่น แม้ว่าในจอจะดูสุขุมลุ่มลึกแค่ไหน แต่ตัวจริงนั้นทั้งแสบและขี้แกล้งเอามากๆ เพราะเขาเคยเผยในรายการทอล์กโชว์ว่า เคยแกล้งเอาหัวศพปลอมไปใส่ตู้เย้น ทำเอาโรส เลสลี แฟนสาวของเขาตกใจจนหัวใจแทบวาย แหม่ นับว่าเป็นหนุ่มอังกฤษที่ขี้เล่นอีกคนนะเนี่ย

 

7) เฮนรี คาวิล (Henry Cavill)

 

  ซูเปอร์แมนรูปงามเวอร์ชั่นล่าสุดที่สาวๆ ทุกคนต่างศิโรราบในความหล่อเหลาเอาการของเขา แถมหนุ่มคนนี้ยังพูดได้หลายภาษาอาทิ อังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน และอิตาลี แน่นอนว่าหนุ่มที่เก่งภาษามักดึงดูดใจมากกว่าอยู่แล้ว

 

8) แดเนียล แรดคลิฟ (Daniel Radcliff)

 

  นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษที่เราเห็นมาตั้งแต่เป็นหนุ่มน้อยจาก Harry Potter จนตอนนี้แรดคลิฟก็มีงานเข้ามากมายจนแทบนับไม่ถ้วน แต่หลายๆ คนยังจดจำบทบาทแฮร์รี่ของเขาได้แม่นยำ จนชื่อแฮร์รี่กลายเป็นฉายาของเขาไปซะแล้ว และแม้ว่าตอนแรกเจ้าตัวจะโดนครหาว่าโตขึ้นไม่หล่อเหมือนตอนเด็กๆ เลย นั่นอาจเป็นสาเหตุที่เจ้าตัวติดเหล้า ไว้หนวดเครารุงรัง แต่ตอนนี้หนุ่มแรดคลิฟลด ละ เลิก แอลกอฮอล์จนกลับมากินใจสาวๆ เหมือนเดิมแล้ว

 

9) ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy)

 

  คนนี้จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้ แม้ว่าจะเป็นหนุ่มหล่อสายโหดที่คอหนังบู๊จะได้ยินชื่อกันบ่อยๆ แต่สาวสายลุยต้องชอบหนุ่มอังกฤษคนนี้มากแน่ๆ ด้วยฝีมือการแสดงของพี่ทอมนั้นไม่ใช่เล่นๆ จนมีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว แถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวออกมาว่า เขาเป็นฮีโร่นอกจอด้วยการช่วยจับโจรขี่มอเตอร์ไซค์ในกรุงลอนดอน ทั้งวิ่งสับขาไล่ตามและล็อกคอโจรจนอยู่หมัด อย่างกับฉากในหนังมาเองอย่างไรอย่างนั้น

 

10) แดน สตีเวนส์ (Dan Stevens)

 

  อสูรถอดรูปจากภาพยนตร์ Beauty and the Beast ที่ตัวจริงนั้นฮอตแล้วรูปหล่อสมกับการเป็นเจ้าชายอย่างแท้จริง หนุ่มคนนี้ยังจบจากมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก แถมยังเคยฝากเสียงนุ่มๆ เพราะๆ ด้วยการบันทึกหนังสือเสียงเรื่อง Wolf Hall, War Horse ใครอยากลองฟังสำเนียงละก็ไปหาฟังดูได้นะจ๊ะ