Cruz Beckham David Beckham Victoria Beckham ครูซ เบ็คแฮม วิคตอเรีย เบ็คแฮม เดวิด เบ็คแฮม

มีลุ้น! ครูซ เบ็คแฮม เตรียมออดิชันค่ายเพลงที่เกาหลี!

Home / Hollywood / มีลุ้น! ครูซ เบ็คแฮม เตรียมออดิชันค่ายเพลงที่เกาหลี!

  เดินตามรอยเท้าคุณแม่อย่างเต็มตัว สำหรับน้องครูซ เบ็คแฮม (Cruz Beckham) ลูกชายคนที่สามของนักฟุตบอลชื่อดัง เดวิด (David Beckham) และ อดีตเกิร์ลกรุ๊ป Spice Girls วิคตอเรีย เบ็คแฮม (Victoria Beckham) ด้วยการเตรียมออดิชันในค่ายเพลงของเกาหลี

  ในกลุ่มออนไลน์ได้ออกมาแชร์ข่าวลือที่ว่า น้องครูซ จะร่วมแข่งขันเข้าร่วมค่ายเพลงใหม่ที่ชื่อว่า STARDIUM ภายใต้โปรเจ็กต์ The Man ที่เฟ้นหาเด็กหนุ่มทั้งหมด 10 คน มาสร้างบอยแบนด์ โดยมีรูปแบบคล้ายๆ กับ วง 5URPRISE จากค่าย Fantagio ซึ่ง STARDIUM นับว่าเป็นค่ายย่อยของ Fantagio และบริหารควบคุมโดย นาบยองจุน อดีต CEO ของ Fantagio 

 

  ซึ่งแหล่งข่าวได้เผยว่า “ลูกชายคนที่สามของเบ็คแฮมได้เขียนใบสมัครเข้าร่วมโปรเจ็กต์ ‘The Man’ ทั้งนี้การออดิชันดังกล่าวไม่ได้มีแค่ชาวเกาหลีที่ลงสมัครเท่านั้น แต่ยังมีผู้สมัครจากหลายๆ ประเทศมาเข้าร่วมด้วย ซึ่งเรากำลังตรวจสอบผู้สมัครชาวต่างชาติที่เข้าร่วมการออดิชั่นในรอบแรก

  ก่อนหน้านี้น้องครูซเคยออกซิงเกิ้ลแรกของตัวเองที่มีชื่อ ‘If Everyday Was Christmas’ ภายใต้การดูแลของ Scooter Braun ผู้จัดการของจัสติน บีเบอร์ อีกทั้งเด็กหนุ่มวัย 13 ปียังร้องเพลงโคฟเวอร์ศิลปินดังมากมาย ทั้งยังโชว์ความสามารถในการเล่นกีตาร์และเปียโน ที่รับประกันได้ว่าความสามารถทางด้านดนตรีของเด็กคนนี้มาเต็มอย่างแน่นอน

 

คลิปร้องเพลง

 

คลิปเล่นเปียโน

 

คลิปเล่นกีตาร์

 

น้องครูซ
น้องครูซ

 

คุณพ่อเดวิด - น้องครูซ
คุณพ่อเดวิด – น้องครูซ

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ soompi.com, cruzbeckham