วิคตอเรีย เบ็คแฮม

เส้นทางยูทิวเบอร์! วิคตอเรีย เบ็คแฮม ลุยทำช่อง Youtube อย่างเป็นทางการ!

Home / Hollywood / เส้นทางยูทิวเบอร์! วิคตอเรีย เบ็คแฮม ลุยทำช่อง Youtube อย่างเป็นทางการ!

 สาวกบิวตี้และแฟชั่นต้องมีกรี๊ด เมื่อกูรูตัวจริงอย่าง วิคตอเรีย เบ็คแฮม (Victoria Beckham) ประกาศทำชาแนลบนเว็บไซต์ Youtube อย่างจริงๆ จังๆ เพื่อแบ่งปันความงามในแบบฉบับของเธอให้เหล่าแฟนๆ ได้มาติดตามกัน

  คุณแม่ลูกสี่ได้อัปคลิปวิดีโอระหว่างการให้สัมภาษณ์ที่บอกข่าวดีว่าเธอจะเพิ่มบทบาทเป็นยูทิวเบอร์ “ฉันกำลังเริ่มต้นทำยูทิวบ์ชาแนลเป็นของตัวเองค่ะ ที่จะเต็มไปด้วยการสอนแต่งหน้า แต่งตัวและหลากหลายสิ่งจากฉัน และก็อาจจะมีสิ่งที่หลายๆ คนต้องการ มันจะมาอยู่ในช่องของฉันค่ะ

  ”ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เข้าถึงลูกค้าของฉันและได้รู้จักพวกเขามากขึ้น นี่คือการเริ่มต้นบทใหม่ ฉันก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วที่ทำทุกอย่างที่ฉันต้องการมานาน

 

  ถือว่าเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ของเส้นทางในวงการแฟชั่นของเธอที่ทำแบรนด์ Victoria Beckham มานาน แถมปีนี้ยังได้รับรางวัล Fashion Icon จากงาน 2018 People’s Choice Awards เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ด้วย และแม้ว่าช่องยูทิวบ์ของเธอจะเปิดมาได้ 6 ปีกว่าแล้ว แต่วิคตอเรียเลยถือโอกาสครบรอบในวงการของเธอรีโนเวทใหม่ เพื่อเริ่มต้นบทบาทยูทิวเบอร์ครั้งใหม่ของเธอ เพื่อให้ทุกคนได้ติดตามกันอย่างครบครันและจัดเต็ม

  ติดตามชาแนลของวิคตอเรียได้ที่ Victoria Beckham

วิคตอเรีย เบ็คแฮม
วิคตอเรีย เบ็คแฮม

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ Victoria Beckham