Chris Pratt คริส แพรตต์

เกรียนปนสาระ! คริส แพรตต์ แจกกฎ 9 ข้อสุดเร้าใจ ในงาน MTV Movie & TV Awards 2018

Home / Hollywood / เกรียนปนสาระ! คริส แพรตต์ แจกกฎ 9 ข้อสุดเร้าใจ ในงาน MTV Movie & TV Awards 2018

  พระเอกสายฮา คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ที่ขึ้นรับรางวัล Generation Award จากงาน 2018 MTV Movie & TV Awards มาพร้อมกับสุนทรพจน์ที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครด้วยกฎเก้าข้อในการใช้ชีวิตสำหรับแฟนๆ และผู้ร่วมงานทุกคน ที่กล้ารับประกันว่าเรียกเสียงฮาได้อย่างอยู่หมัด

 

  วันที่ 19 มิ.ย. เป็นวันดีที่หนุ่มแพรตต์จะได้มาแจกปรัชญาในการใช้ชีวิตให้กับผู้ชมรุ่นเยาว์ ที่จะจดจำคำสอนของเขาไปใช้ นักแสดงหนุ่มได้เผยว่ากฎทั้ง 9 ข้อนี้จะเป็นประโยคสำหรับคนรุ่นต่อไปรวมไปถึงน้องแจ็ค ลูกชายของเขาที่หวังว่าจะเข้ามาดูสิ่งที่เขาพูดบนเวทีในวันนี้ แม้จะมีความเกรียนปนมาบ้าง แต่เชื่อว่ามีสาระแฝงเอาไว้อย่างแน่นอน

  ”กฎข้อแรก หายใจซะ ถ้าคุณไม่ทำ คุณจะขาดอากาศตาย

  ”ข้อสอง คุณมีความคิดและจิตวิญญาณ โปรดระมัดระวังในการใช้มัน

  ”ข้อสาม อย่าว่าร้ายใส่ความคนอื่น ถ้าคุณเข้มแข็งจงเป็นผู้ปกป้อง ถ้าคุณฉลาดจงถ่อมตัว ความเข้มแข็งและความฉลาดนี่แหละจะเป็นอาวุธให้กับคุณ อย่าใช้มันเป็นอาวุธไปรังแกคนที่อ่อนแอกว่า มิฉะนั้นคุณจะกลายเป็นอันธพาล จงทำตัวให้ยิ่งใหญ่กว่า

  ”ข้อสี่ เวลาป้อนยาหมา ควรใส่ยาลงไปในแฮมเบอร์เกอร์ชิ้นเล็กๆ เพราะเขาจะไม่รู้ว่ากำลังกินยาอยู่

  ”ข้อห้า ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงจงรับมันไว้ ทำสิ่งที่ดีที่สุด เข้าหาคนที่กำลังเจ็บปวด คอยปลอบประโลมเขา มันเป็นอะไรที่รู้สึกดีนะ และมันดีต่อจิตวิญญาณของคุณด้วย

  ”ข้อหก พระเจ้ามีอยู่จริง พระเจ้ารักคุณ พระเจ้าอยากให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เชื่อสิ ผมก็ทำอยู่

  ”ข้อเจ็ด ถ้าคุณปวดขี้กลางงานปาร์ตี้ แล้วเกิดอายขึ้นมาเพราะต้องไปเข้าห้องน้ำ แค่ทำตามที่ผมบอก ล็อกประตู นั่งลง ฉี่ก่อน พอฉี่เสร็จแล้ว ก็ขี้ออกมาเลย กดชักโครก บูม! คุณจะได้ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ขี้ของคุณออกมาสัมผัสกับอากาศภายนอก เพราะถ้าคุณขี้ก่อน คุณจะใช้เวลาฉี่ยาวนาน และฉี่จะไปอยู่บนขี้ของคุณ มันจะเกิดอนุภาคกลิ่นลอยเป็นกลุ่มออกไป ทำให้ทุกคนในปาร์ตี้รู้ว่า คุณกำลังขี้แตกอยู่ เชื่อผมสิ มันคือวิทยาศาตร์

  ”ข้อแปด เรียนรู้ที่จะภาวนา มันง่ายมาก และมันดีต่อจิตวิญญาณของคุณ”

  ”ข้อเก้า ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ หลายคนบอกคุณว่าความสมบูรณ์แบบคือสิ่งที่คุณเป็น ไม่ คุณไม่ใช่ คุณไม่สมบูรณ์แบบ และคุณก็เป็นแบบนั้นเสมอ แต่มันมีพลังที่ออกแบบคุณอยู่และถ้าคุณยอมรับมันละก็ คุณจะมีคุณงามความดี สิ่งนี้คือของขวัญ ราวกับอิสรภาพที่คุณจะได้สนุกอยู่ในประเทศนี้ แต่คุณงามความดีเหล่านี้มันต้องจ่ายด้วยเลือดเนื้อของใครบางคน อย่าลืมที่จะเห็นคุณค่าของคนอื่น

  จบไปแล้ว 9 ข้อ หวังว่าแฟนๆ ของหนุ่มแพรตต์ จะนำไปปรับใช้ในชีวิตกันนะจ๊ะ

คริส แพรตต์
คริส แพรตต์

 

คริส แพรตต์
คริส แพรตต์

 

คริส แพรตต์
คริส แพรตต์

 

คริส แพรตต์
คริส แพรตต์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ MTV Movie & TV Awards