Chris Pratt Katherine Schwarzenegger คริส แพรตต์ แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์

แต่งแล้ว!! คริส แพรตต์ ซุ่มวิวาห์ แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์ หลังหมั้นสองเดือน

Home / Hollywood / แต่งแล้ว!! คริส แพรตต์ ซุ่มวิวาห์ แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์ หลังหมั้นสองเดือน

        ฝันเป็นจริงอีกครั้งสำหรับพระเอกหนุ่มสตาร์ลอร์ด คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ที่หัวใจกำลังเป็นสีชมพูฟูฟ่องหลังจากขอหมั้นแฟนสาวคนสวย แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์ (Katherine Schwarzenegger) ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาจนได้ฤกษ์แต่งกันจริงๆ สักที

        ล่าสุดมีการรายงานว่าพ่อหม้ายลูกหนึ่งซุ่มจัดงานแต่งอีกครั้งในวันที่ 8 มิถุนายน ณ San Ysidro Ranch ในแคลิฟอร์เนีย หลังจากมีการพบเห็นว่าทั้งคู่ซักซ้อมพิธีการที่บ้านของร็อบ โลว์ในวันก่อน

         แน่นอนว่างานนี้ต้องมีแขกคนสำคัญอย่างอาร์โนลด์ ชวาเซเน็กเกอร์และมาเรีย ไชร์เวอร์ พ่อแม่ของเจ้าสาวแม้แต่ เจมส์ กันน์ ผู้กำกับคนสนิทจาก Guardians of the Galaxy ก็มาร่วมเป็นสักขีพยานด้วยเช่นกัน

        แหล่งข่าวที่ร่วมงานได้ออกมาเผยบรรยากาศคร่าวๆว่า เป็นสถานที่ที่สวยงามมีดอกไม้และพืชสีเขียวประดับอยู่เต็มไปหมด ช่างเป็นงานที่เต็มไปด้วยความโรแมนติก ทั้งครอบครัวได้มาถ่ายรูปด้วยกันอย่างมีความสุข

       “อาหารในงานเป็นแบบท้องถิ่นผักสดใหม่ พวกเขาไม่ได้เลี้ยงอาหารที่หนักจนเกินไป แต่มาในรูปแบบเมนูเบาๆ ของช่วงหน้าร้อน ส่วนของหวานจะมีราสเบอร์รี่ แบล็กเบอร์รี่ และแบล็กเคอแรนท์เป็นส่วนประกอบ

       เมื่อเดือนที่ผ่านมาแคทเธอรีนก็ได้จัดงานปาร์ตี้สละโสดกับคุณแม่ที่บ้าน เตรียมรับขวัญลูกเขยคนใหม่อย่างเป็นทางการ

        ก่อนหน้านี้คริสได้หย่ากับอดีตภรรยา แอนนา ฟาริสไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017 หลังจากใช้ชีวิตคู่มานาน 8 ปีและมีลูกชายหนึ่งคนนามว่า แจ็ค วัย 6 ขวบ

       ทางเราขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยนะจ๊ะ

แคทเธอรีน - คริส
แคทเธอรีน – คริส

 cr. comicbook.com, eonline.com