Chris Pratt Katherine Schwarzenegger คริส แพรตต์ แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์

ตู๊วหูววว!! คริส แพรตต์ อวดร่องก้นขาวจั๊วะ ระหว่างฮันนีมูนกับเมีย ที่ฮาวาย!

Home / Hollywood / ตู๊วหูววว!! คริส แพรตต์ อวดร่องก้นขาวจั๊วะ ระหว่างฮันนีมูนกับเมีย ที่ฮาวาย!

  ดูเหมือนว่าช่วงนี้พระเอกหนุ่มสายฮาอย่าง คริส แพรตต์ (Chris Pratt) จะทำอะไรก็มีความสุขไปหมด หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับภรรยาสาวคนสวย แคทเธอรีน ชวาเซเน็กเกอร์ (Katherine Schwarzenegger) ก็ถึงคราวฮันนีมูน ชวนกันไปอาบแดดสีผิวเปลี่ยนไปตามๆ กัน

  หนุ่มแพรตต์ยังออกมาพิสูจน์ความอิ่มแดดของเขาด้วยการถ่ายภาพเปลือยจากด้านหลัง อวดผิวแทนสุขภาพดีที่เพิ่งไปอาบแดดมาหมาดๆ แอบเห็นร่องก้นที่ยังขาวจั๊วะคาดว่าคงต้องใส่กางเกงหรือหาผ้ามาปิด ไม่งั้นสาวๆ แถวนั้นจะตาเป็นกุ้งยิงกันเสียก่อน แน่นอนว่าทั้งบรรดาคนดังและคนผ่านไปผ่านมาที่เห็นภาพนี้ ก็พากันเข้ามาเขียนคอมเมนท์กันอย่างสนุกมือกันเลยทีเดียว แถมยังได้ยอดถูกใจสูงถึง 2 ล้านกว่าไลก์แล้วด้วย

คริส แพรตต์
คริส แพรตต์

 

  แต่ … หนุ่มแพรตต์ไม่ได้มาโชว์ร่องก้นสุดเซ็กซี่อย่างเดียวเท่านั้น เขายังอวดของขวัญเป็นน้องหมูพันธุ์คูนคูนสองตัวที่ได้จากภรรยา พระเอกหนุ่มของเรายังตั้งชื่อน้องว่า ทิม กับ เฟธ เพราะความน่ารักของน้องหมูทั้งสองตัว แพรตต์เผยว่าอยากเห็นพวกมันโตและจะไม่มีทางจับไปทำเป็นเบคอนอย่างแน่นอน

ลูกหมูที่ได้เป็นของขวัญ
ลูกหมูที่ได้เป็นของขวัญ

 

  ปัจจุบันแพรตต์มีฟาร์มเลี้ยงสัตว์เป็นของตัวเองอยู่แล้ว เวลาว่างๆ เขามักจะใช้ชีวิตเป็นหนุ่มบ้านนา เลี้ยงแพะ เลี้ยงวัว พาลูกชายตกปลา แถมภรรยาของเขายังชื่นชอบงานอดิเรกนี้ทำให้ทั้งคู่เข้ากันได้ดี จนเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านนี้เองจ้า

 

แคทเธอรีน - คริส
แคทเธอรีน – คริส

 

cr. prattprattpratt