Chris Evans Chris Hemsworth Chris Pratt คริส อีแวนส์ คริส เฮมส์เวิร์ธ คริส แพรตต์

คริส อีแวนส์ ยืดอกรับ ภูมิใจเมื่อถูกผู้กำกับชม เป็นคริสที่ขยันที่สุดในกลุ่มคริส!

Home / Hollywood / คริส อีแวนส์ ยืดอกรับ ภูมิใจเมื่อถูกผู้กำกับชม เป็นคริสที่ขยันที่สุดในกลุ่มคริส!

  ช่วงนี้ทีมนักแสดง Avengers ขยันขายของกันแบบไม่มีพัก แม้หนัง Avengers : Endgame จะทะลุบล็อกบัสเตอร์ไปหลังจากเข้าฉายได้เพียงอาทิตย์เดียว แต่กระแสของหนังเรื่องนี้กลับไม่มีซาไปเลยสักนิด

  อย่างที่รู้กันดีว่าทีมนักแสดงเรื่องนี้ขี้สปอยล์กันเป็นนิจ บ้างก็หลุดปาก บ้างก็ตั้งใจ แต่ก็มีหนึ่งคนที่ขยันทำงาน เขาคนนั้นคือกัปตันอเมริกา หรือ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ที่ขยันทั้งในจอและนอกจอ กระทั่งสองผู้กำกับพี่น้องอย่าง แอนโธนี และ โจ รุสโซ ออกมาทวีตบอกข่าวร้ายกับแฟนๆ ที่ยังไม่ยอมไปชมหนังว่าวันจันทร์จะปลดแบนการสปอยลด์แล้ว

พี่น้องรุสโซ้
พี่น้องรุสโซ

 

  “ถ้าคุณยังไม่ได้ดู Endgame รีบไปดูในสุดสัปดาห์นี้ซะ เราจะปลดแบนการสปอยด์จันทร์นี้” พร้อมแปะคลิปรายการ Good Morning America ที่สองพี่น้องไปร่วมไปพูดคุย ทำให้ทางด้านอีแวนส์เข้ามาเขียนตอบกลับไปว่า “งั้นผมเริ่มโพสต์วิดีโอในกองถ่ายวันจันทร์นี้เลยนะ

ข้อความของ คริส อีแวนส์
ข้อความของ คริส อีแวนส์

 

  ความขยันอันแรงกล้าของอีแวนส์ไม่อาจหลุดพ้นสายตาของสองพี่น้องผู้กำกับได้ เลยเข้าไปเขียนชื่นชมนักแสดงของเขาสักหน่อย “เอาสิ ว่าแต่ เราเคยบอกนายหรือยังว่า นายเป็นคนที่มีความรับผิดชอบที่สุดในบรรดาคริสเลยล่ะ

  เอาแล้ว … เมื่อได้รับคำชมจากผู้กำกับ เขาคงรู้สึกภูมิอกภูมิใจไม่เบา เลยเขียนตอบกลับไปว่า “ช่างเป็นอะไรที่เจ๋งกว่าการเป็น คริสที่หล่อที่สุด คริสที่ตลกที่สุด คริสที่มีความสามารถที่สุด จำไว้เลยนะ พวกคริสทั้งหลาย นายแพ้แล้ว

ข้อความของ คริส อีแวนส์
ข้อความของ คริส อีแวนส์

 

  อุ๊ยย แบบนี้สะเทือนไปถึงอีกสองคริสที่เหลือเลยนะเนี่ย

คริส อีแวนส์
คริส อีแวนส์

 

 

Did You Know

  ในแฟรนไชส์ Marvel Cinematics Universe และทีม Avengers มีนักแสดงนำที่ชื่อคริสอยู่ทั้งหมดสามคน ได้แก่ คริส อีแวนส์ รับบทเป็น สตีฟ โรเจอร์ aka กัปตันอเมริกา คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) รับบทเป็น ธอร์ และ คริส แพรตต์ (Chris Pratt) รับบทเป็น ปีเตอร์ ควิลส์ aka สตาร์ลอร์ด

คริส เฮมส์เวิร์ธ - คริส แพรตต์ - คริส อีแวนส์
คริส เฮมส์เวิร์ธ – คริส แพรตต์ – คริส อีแวนส์

 

คริส เฮมส์เวิร์ธ
คริส เฮมส์เวิร์ธ

 

คริส แพรตต์
คริส แพรตต์

 

คริส อีแวนส์
คริส อีแวนส์

 

cr. @ChrisEvans