คริส แพรตต์

คริส แพรตต์ ตัวแทนหนุ่มรักการเดินทาง ร่วมฉลองเปิดอาณาจักรใหม่ TUMI Loft @ Hong Kong

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คริส แพรตต์ ตัวแทนหนุ่มรักการเดินทาง ร่วมฉลองเปิดอาณาจักรใหม่ TUMI Loft @ Hong Kong

    ทูมี่ (TUMI) ยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวและการทำธุรกิจของคุณด้วยสุดยอดดีไซน์และวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหราและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ล้ำสมัยผสานกันได้อย่างลงตัว ล่าสุดเปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ ทูมี่ ลอฟท์ (TUMI Loft) ที่ห้างขวัญใจของชาวฮ่องกงอย่าง แปซิฟิก เพลส (Pacific Place) ห้างใหญ่ในโซน แอดมิรัลตี้ (Admiralty) และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ ทูมี่ ลอฟท์ ทางแบรนด์ยังได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด โดยมี “คริส แพรตต์(Chris Pratt) นักแสดงผู้โด่งดังระดับฮอลลีวูดที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี

    ทูมี่ ลอฟท์ (TUMI Loft) อาณาจักรไลฟ์สไตล์ล่าสุดจากทูมี่ สื่อถึงความล้ำสมัย สร้างสรรค์ และโดดเด่นของแบรนด์ เพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวตามสไตล์ของทูมี่ในชีวิตจริง และสามารถสร้างแรงบันดาลใจทางด้านการออกแบบผ่านคาแร็กเตอร์ของทูมี่ในแต่ละคอลเลกชั่น นอกจากนี้ ผู้ที่มาเยือน TUMI Loft จะได้มีโอกาสสนุกไปกับเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ เทคโนโลยี  AR (Augmented Reality) ผ่านแอพพลิเคชั่น ทูมี่ คลับ (TUMI Club) หรือชมแอนิเมชั่น (Animation) และทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ของทูมี่ใน “คอลเลกชั่น Alpha 3 อีกด้วย

 

    แถมยังเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ นำโดยนักแสดงระดับฮอลลีวูดอย่าง “คริส แพรตต์(Chris Pratt) สำหรับเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง (Asia Pacific &  Middle East) ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกใน ทูมี่ ลอฟท์ ถือเป็นการเปิดตัวอย่างสวยงามของแบรนด์สู่ยุคใหม่ที่ดึงเอาดาราฮอลลีวูดระดับ A-List ของโลกมาเป็นตัวแทนของชายหนุ่มในแบบฉบับของทูมี่ ซึ่งในครั้งนี้ คริส แพรตต์ เดินทางเยือนฮ่องกงเป็นครั้งแรก และเป็นโอกาสพิเศษในการเริ่มต้นร่วมมือกับทูมี่ และทีมงานรวมถึงความรู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้

    “คริส แพรตต์(Chris Pratt) กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมทั้งยืนยันว่าเขาเป็นลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ของทูมี่ และยังเป็นหนึ่งในนักท่องเที่ยวที่หลงรักคาแร็กเตอร์ของทูมี่ “ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาที่นี่ รู้สึกว่าฮ่องกงเป็นประเทศที่สวยงาม และในการเดินทางครั้งนี้ ก็ได้รับการต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดีจากทางทูมี่ ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังมาท่องเที่ยวพักผ่อนอยู่

 

    ซึ่งผมโชคดีที่ได้มีโอกาสเดินทางไปทำงานต่างถิ่นอยู่บ่อยๆ และผมเชื่อมั่นในคุณภาพของกระเป๋าเดินทางของทูมี่เสมอมา และใช้เดินทางมาแล้วรอบโลก ผมจะประชาสัมพันธ์เฉพาะของที่ผมใช้ในชีวิตจริงเท่านั้น ดังนั้นการร่วมงานกับทูมี่ในครั้งนี้จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผมเป็นอย่างมาก และผลิตภัณฑ์ของทูมี่ ดูดี มีสไตล์ ทนทาน และเป็นกระเป๋าที่ผมเลือกใช้มานานแล้ว ผมดีใจที่ได้มาเยือนฮ่องกงเพื่อเปิดตัวความร่วมมือกับทูมี่ในเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลางในครั้งนี้”

            วิกเตอร์ แซนส์ (Victor Sanz) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของทูมี่ กล่าวว่า “เรายินดีมากที่ได้ คริส แพรตต์ มาร่วมแคมเปญล่าสุดกับเราสำหรับเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง โดยคอลเลกชั่น Alpha 3 และ Alpha Bravo สำหรับทูมี่เรามองว่าเขาเป็นพระเอกฮอลลีวูดยุคใหม่ มีความโดดเด่น และเป็นตัวของตัวเอง เขาเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกและบุคลิกของเขาก็ถูกใจแฟนๆ รุ่นใหม่อีกด้วย”