Game of Thrones Maisie Williams เมซี วิลเลียมส์

ผู้สร้าง Game of Thrones ปฏิเสธสร้างภาคแยกของ อาร์ยา สตาร์ก ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

Home / Hollywood / ผู้สร้าง Game of Thrones ปฏิเสธสร้างภาคแยกของ อาร์ยา สตาร์ก ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ

  แม้บทสรุปของซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Game of Thrones จะไม่ได้เป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับแฟนๆ นัก แต่ก็ยังมีการเรียกร้องให้สร้างภาคแยกของตัวละครหลักอย่าง อาร์ยา สตาร์ก ที่รับบทโดย เมซี วิลเลียมส์ (Maisie Williams) เพราะแฟนๆ อยากเห็นการเดินทางของเธออีกครั้ง

  ในตอนสุดท้ายของโธรนส์ อาร์ยาตัดสินใจไม่กลับไปอยู่กับครอบครัวที่เมืองเหนือ แต่เลือกไปเสี่ยงภัยด้วยการล่องเรือไปยัง Westeros แทน ทำให้แฟนๆ บางส่วนคาใจว่า จุดหมายปลายทางของสาวน้อยนักสู้คนนี้จะไปในทิศทางไหน จึงเป็นเหตุผลที่อยากติดตามเรื่องราวของเธอต่อ แม้นักแสดงจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่มีใครรู้ นั่นคือจุดที่แผนที่ทั้งหมดจะหยุดลง นั่นคือที่ๆ ฉันจะไป

เมซี วิลเลียมส์ - คิต ฮาริงตัน
เมซี วิลเลียมส์ – คิต ฮาริงตัน

 

  แต่ทุกอย่างเหมือนกับดับฝัน เมื่อเคซีย์ บลอยส์ ประธาน HBO ได้ออกมาเปิดเผยความเป็นไปได้สำหรับการสร้างภาคแยกของอาร์ยาผ่าน The Hollywood Reporter

  “ไม่เลย ไม่เลย ไม่เลย ตอนนี้ผมกำลังจะทำภาคแยก นี่คือ Game of Thrones ของแดนกับเดวิส มันจบด้วยตัวมันแล้ว ผมไม่อยากจะนำตัวละครจากโลกใบนี้ที่พวกเขาได้สร้างมันมาอย่างสวยงามไปใส่ในโลกใบอื่นที่ใครสักคนสร้างมันขึ้นมาใหม่ ผมอยากให้มันเป็นชิ้นงานอย่างมีศิลปะที่มันเป็นอยู่แล้ว

  ตอนนี้ Game of Thrones ก็มีโปรเจ็กต์ภาคต่อที่วางแผนเอาไว้ โดยจะโฟกัสกับตัวละครที่มาจากพื้นที่อื่นๆ ซึ่งอ้างอิงมาจากงานเขียนของ จอร์จ อาร์. อาร์. เพื่อขยายจักรวาลให้กว้างมากขึ้น

  “นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ว่าทำไม ผมถึงไม่ทำตอนจบเหมือนเดิม โลกของจอร์จนั้นยิ่งใหญ่ และยังมีอีกหลากหลายหนทางที่จะเข้าไปสู่มัน นั่นคือเหตุผลที่เราพยายามทำในสิ่งที่แตกต่างและไม่ทำโชว์เดิมซ้ำๆ บางทีนั่นก็คืออีกหนึ่งเหตุผล ในตอนนี้การทำภาคต่อมันเป็นเรื่องไม่สมเหตุสมผลสำหรับเรา

 

เมซี วิลเลียมส์
เมซี วิลเลียมส์

 

cr. hollywoodreporter.com