Game of Thrones Kit Harington Nicholas Hoult คิต ฮาริงตัน นิโคลัส ฮอลต์

นิโคลัส ฮอลต์ เคยออดิชั่นบท จอน สโนว์ แต่สุดท้ายชวดให้ คิต ฮาริงตัน

Home / Hollywood / นิโคลัส ฮอลต์ เคยออดิชั่นบท จอน สโนว์ แต่สุดท้ายชวดให้ คิต ฮาริงตัน

 อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่เกือบจะได้รับบท จอน สโนว์ อย่าง นิโคลัส ฮอลต์ (Nicholas Hoult) แต่น่าเสียดายที่เขากลับไม่เข้ากับบทอย่างที่หวังเอาไว้

  นักแสดงหนุ่มได้ออกมาเล่าความหลัง สมัยที่เคยได้ไปออดิชั่น Game of Thrones ในบทตัวเอกที่ฮิตที่สุดในตอนที่อย่าง จอน สโนว์ แต่ตอนนั้นเขาก็ติดการถ่ายหนังเรื่องหนึ่งอยู่ด้วย

  “ผมคิดถึงตอนที่ผมไปออดิชั่นเป็นจอน สโนว์ ” ฮอลต์เผยกับ Page Six ระหว่างร่วมงานเปิดตัวหนัง Tolkien ณ เทศกาลภาพยนตร์ Montclair Film Festivalผมจำได้ เพราะตอนนั้นผมกำลังถ่ายหนังเรื่อง Clash of the Titans ผมเลยไว้ผมค่อนข้างยาว พวกเขาเลยมัดผมเป็นหางม้า และทาผิวแทนเป็นจุดหย่อมๆ บนตัวผม

  “จำได้ด้วยว่า นี่ไม่ใช่สิ่งที่เขาหวังเอาไว้เลย มันก็ไม่เข้าตาพวกเขาด้วย

คิต ฮาริงตัน บท จอน สโนว์
คิต ฮาริงตัน บท จอน สโนว์

 

  สุดท้ายฮอลต์ก็ชวดบทนี้ไปให้กับ คิต ฮาริงตัน (Kit Harington) แทน แถมฮาริงตันยังได้ค่าตัวสูงถึง 22 ล้านบาทต่อหนึ่งตอนในซีซั่นสุดท้ายอีกด้วย

  แม้ว่าฮอลต์จะเสียดายกับบทนี้แค่ไหน แต่เขาก็ไม่ว่างที่จะเริ่มดูซีซั่นแรกเลยด้วยซ้ำ พระเอกหนุ่มได้เผยว่า เขาอยากจะนอนป่วยบนเตียงสักสามสี่วันเพื่อเริ่มดูซีรีส์สักที

  ถึงฮอลต์จะชวดบทสำคัญไป แต่ในตอนนี้เขาก็มีงานภาพยนตร์มากมายเข้ามาจนแทบไม่มีเวลา เลย และล่าสุด เขากำลังก็มีผลงานเรื่อง Tolkien แสดงคู่กับ ลิลี คอลลินส์ ที่เพิ่งเข้าฉายในอเมริกาเมื่อ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา 

 

นิโคลัส ฮอลต์
นิโคลัส ฮอลต์

 

cr. pagesix.com