Kit Harington Rose Leslie คิต ฮาริงตัน โรส เลสลี

คิต ฮาริงตัน เข้ารับการบำบัดความเครียด และการติดแอลกอฮอล์

Home / Hollywood / คิต ฮาริงตัน เข้ารับการบำบัดความเครียด และการติดแอลกอฮอล์

  นักแสดงชื่อดัง คิต ฮาริงตัน (Kit Harington) ผู้รับบท จอน สโนว์ จาก Game of Thrones กำลังประสบปัญหาสุขภาพจิตและมีภาวะติดแอลกอฮอล์เนื่องจากความเครียดที่ได้รับความสนใจจากสปอร์ตไลท์มากเกินไป

  จากเบื้องต้นแหล่งข่าวได้ออกมาเผยกับ New York Post ว่า นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี เข้ารับการรักษาที่สถาบันสุขภาพ Privé-Swiss เมื่อเดือนก่อน ซึ่งเป็นช่วงที่ซีรีส์ซีซั่นสุดท้ายกำลังออกอากาศพอดี  นอกจากนี้ทางด้านนักประชาสัมพันธ์ของฮาริงตันก็ได้ออกมายืนยันกับ Dailymail ด้วยว่า “คิตตัดสินใจหยุดตารางงานของเขาทั้งหมดและให้เวลากับการรักษาสุขภาพมากขึ้น ที่ซึ่งเกิดขึ้นจากปัญหาส่วนตัว

  ยังมีการเผยอีกว่า ค่ารักษาของนักแสดงหนุ่มอยู่ที่ 120,000 เหรียญต่อเดือน สำหรับคำแนะนำเกี่ยวกับการรับมือกับความเครียดและอารมณ์ด้านลบ

  ทั้งนี้แหล่งข่าวที่อ้างว่าเป็นเพื่อนของนักแสดงหนุ่มได้เผยว่า ฮาริงตันมีอาการเครียด เหนื่อยล้า และติดแอลกอฮอล์อย่างเด่นชัด หลังจากที่เจ้าตัวเอาแต่ดื่มในนิวยอร์กบาร์ร่วมกับทีมงานคนอื่นๆ มานานเป็นปีทำให้เขาไปเช็กสุขภาพของตัวเอง เพื่อเตรียมเข้ารับการบำบัดอย่างถูกต้อง

  ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปี 2018 มีข่าวออกมาว่านักแสดงหนุ่มเอาแอ๋คาโต๊ะพูลจนเกือบจะมีเรื่องกับคนอื่น แต่ดีที่การ์ดควบคุมตัวเขาออกมาได้ทันการก่อนจะเกิดเหตุ

  แต่การบำบัดของฮาริงตันนั้นจะเป็นไปในทางที่ดี เพราะ โรส เลสลี (Rose Leslie) ภรรยาของเขาคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ เสมอ และคนรอบข้างของเขาคนอื่นๆ ก็ต้องการให้เขาได้พักผ่อนอย่างสงบเช่นกัน

โรส เลสลี - คิต ฮาริงตัน
โรส เลสลี – คิต ฮาริงตัน

 

คิต ฮาริงตัน
คิต ฮาริงตัน

 cr. dailymail.co.uk