Game of Thrones Kit Harington คิต ฮาริงตัน

คิต ฮาริงตัน รักตัวละคร จอน สโนว์ มากที่สุด ตั้งแต่ทำงานแสดงมา!

Home / Hollywood / คิต ฮาริงตัน รักตัวละคร จอน สโนว์ มากที่สุด ตั้งแต่ทำงานแสดงมา!

  เริ่มต้นแล้วสำหรับ Game of Thrones ซีซั่นสุดท้าย ที่ถึงคราวปิดฉากตำนานบัลลังก์เหล็ก ทำเอาแฟนๆ ใจหายใจคว่ำกับการรอคอยตอนจบที่คาดเดาไม่ได้ว่าต้องสูญเสียตัวละครอันเป็นที่รักไปเหมือนซีซั่นก่อนๆ หรือเปล่า

  และในช่วงนี้ทีมนักแสดงก็เริ่มเดินสายโปรโมตตามรายการต่างๆ รวมไปถึง คิต ฮาริงตัน (Kit Harington) ผู้รับบท จอน สโนว์ ที่หลายคนลุ้นกับจุดจบของตัวละคร แม้ว่าตัวนักแสดงเองจะออกมาพูดว่าพึงพอใจกับตอนจบของตัวเองก็ตาม แถมเจ้าตัวยังเผยอีกว่า จอน สโนว์ คือตัวละครที่เขารักที่สุด ตั้งแต่ทำงานแสดง ผ่านรายการ Today

 

  “โธรนส์ได้มอบครอบครัวในอนาคตให้กับผม ได้มอบภรรยาให้กับผม ได้มอบเพื่อนๆ ให้กับผม มันเป็นตัวละครที่ผมรัก และรักมากกว่าตัวละครอื่นๆ ที่ผมเคยแสดงมาเลยล่ะครับ

  “มันไม่มีทางไหนที่จะบอกขอบคุณตัวละครนี้ได้มากพอ มันไม่มีเลย ผมคิดว่าคงจะได้กลับไปแล้วเจอคำถามที่ว่า รู้สึกยังไงที่มันจบลง มันไม่มีคำไหนมาอธิบายความรู้สึกนี้ได้หรอกครับ

  ฮาริงตัน พบกับ โรส เลสลีย์ ภรรยาของเขาที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมาระหว่างถ่ายทำ Game of Thrones ด้วยกัน

คิต
คิต ฮาริงตัน ในบท จอน สโนว์

 

  “ผมรู้สึกพึงพอใจกับตอนจบในเรื่องราวของตัวเอง เรื่องราวของโธรนส์ แต่คุณคงไม่สามารถทำให้คนอื่นพึงพอใจได้หรอก

ก่อนหน้านี้ฮาริงตันเคยให้สัมภาษณ์ในรายการ Graham Norton show ถึงช่วงเวลาที่ทำให้เขาถึงกับน้ำตาซึมเมื่อถูกแฟนๆ ทักว่าเขาคือจอน สโนว์ “ผมถูกกำหนดมาแล้วว่าให้นิ่งเอาไว้กับตอนจบ และคิดเอาไว้ว่าจะทำแบบนั้น เวลามีคนมาถามว่า คุณคือจอน สโนว์ หรือเปล่า และผมจะบอกพวกเขาไปว่า ผมเคยเป็น 

  “ตอนที่ออกจากกองถ่ายเป็นครั้งสุดท้าย ผมมีหลากหลายความรู้สึก และเมื่อมีเด็กผู้หญิงเข้ามาถามถึงคำถามที่ผมไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ผมรู้สึกแย่จริงๆ เลยร้องออกมาเลยว่า ‘ผมเคยเป็นเขา!!’ เธอรีบหนีไปอย่างเร็วเลยล่ะครับ

อ่านเพิ่มเติม

คิต ฮาร์ริงตัน เศร้ากับตอนจบ GAME OF THRONES แต่ก็พึงพอใจไม่น้อย

คิต ฮาร์ริงตัน ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อได้รับบท GOT ซีซั่นสุดท้าย

คิต ฮาริงตัน
คิต ฮาริงตัน

 

คิต ฮาริงตัน
คิต ฮาริงตัน

 

cr. TODAY, dailymail.co.uk