Game of Thrones Kit Harington Rose Leslie คิต ฮาริงตัน โรส เลสลี

คิต ฮาริงตัน เผยถึงฉากโปรดใน Game of Thrones ที่แสดงร่วมกับภรรยา โรส เลสลี

Home / Hollywood / คิต ฮาริงตัน เผยถึงฉากโปรดใน Game of Thrones ที่แสดงร่วมกับภรรยา โรส เลสลี

Game of Thrones เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่นอกจากจะเป็นที่ชื่นชอบของคนหมู่มากแล้ว ยังทำให้ พระเอกหนุ่ม คิต ฮาริงตัน (Kit Harington) หรือ จอน สโนว์ ได้เจอกับภรรยาในชีวิตจริงอย่าง โรส เลสลี (Rose Leslie) ที่รับบทเป็น อีกริต สาวเถื่อนที่ทำให้ จอน ตกหลุมรัก แม้ชะตาของทั้งคู่จะไม่ได้บรรจบกันในตอนสุดท้าย แต่ชีวิตจริงเขาและเธอกลับได้ครองคู่กัน

  แม้ตัวละครอีกริตจะจากไป และไม่ได้อยู่จนถึงซีซั่นสุดท้าย แต่การเข้าฉากด้วยกันระหว่างคู่สามีภรรยา ทำให้มีโมเมนต์ประทับใจที่ฮาริงตันชอบอยู่ไม่น้อย “ผมชอบการตายของเธอนะ ผมรู้ว่ามันฟังดูแปลก” ผู้รับบทจอน สโนว์เผยกับ PEOPLEผมคิดว่าเธอทำได้ และเป็นครั้งแรกที่โธรนส์ใช้เทคนิคสโลว์โมชั่น ผมคิดว่ามันสวยงามมากเลยล่ะครับ

อีกริต - จอน สโนว์
อีกริต – จอน สโนว์

 

  ฉากการตายของอีกริตนับว่าเป็นฉากที่แม่ยกของคู่จิ้นคู่นี้ถึงกับเสียดาย เพราะคิดว่าพ่อจอน สโนว์ของเราจะได้พบกับรักแท้ซะแล้ว แต่ไม่เป็นไร อย่างน้อยก็สมหวังกันนอกจอล่ะเนาะ

  ฮาริงตันและเลสลี พบรักกันในปี 2012 ระหว่างถ่ายทำ Game of Thrones แต่ก็แยกทางกันไปได้พักหนึ่ง ก่อนจะกลับมาคบหากันอีกครั้งในปี 2016 ทั้งคู่หมั้นหมายกันในเดือนกันยายน 2017 และเข้าพิธีวิวาห์หรูในเดือนสิงหาคม ปี 2018

 

โรส เลสลี - คิต ฮาริงตัน
โรส เลสลี – คิต ฮาริงตัน

 

cr. people.com