Game of Thrones Sophie Turner โซฟี เทอร์เนอร์

ไม่ให้เกียรติกันเลย!! โซฟี เทอร์เนอร์ น้อยใจ เมื่อแฟนเรียกร้องให้รีเมก Game of Thrones

Home / Hollywood / ไม่ให้เกียรติกันเลย!! โซฟี เทอร์เนอร์ น้อยใจ เมื่อแฟนเรียกร้องให้รีเมก Game of Thrones

 ในที่สุดซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones ก็ได้ปิดฉากไปแล้ว แต่ก็มีแฟนส่วนใหญ่รู้สึกไม่พอใจกับบทสรุปและเนื้อเรื่องตลอดซีซั่น โดยให้เหตุผลว่ามีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นอย่างไม่สมเหตุสมผล จนเรียกร้องให้ผู้สร้างรีเมกใหม่ทั้งซีซั่นและเปลี่ยนคนเขียนบท

โซฟี เทอร์เนอร์ ใน Game of Thrones
โซฟี เทอร์เนอร์ ใน Game of Thrones

 

  กระแสแง่ลบสนั่นโซเชียลขนาดนี้ แน่นอนว่านักแสดงนำอย่าง โซฟี เทอร์เนอร์ (Sophie Turner) ผู้รับบทซานซา สตาร์ก ก็รับรู้ไปด้วยเหมือนกัน แต่ดูเหมือนว่าสาวคนนี้จะไม่เห็นด้วยสักเท่าไหร่ที่ต้องรื้อสร้างใหม่หมดทั้งซีซั่น แม้เธอจะเข้าใจกับกระแสตอบรับที่ต้องมีคนไม่พอใจ แต่การให้รีเมกใหม่หมดถือเป็นการไม่เกียรติกัน

  “เอาจริงๆ เลยนะ ฉันไม่แปลกใจเลยค่ะ” นักแสดงเผยผ่าน The New York Times หลังถูกถามว่ารู้สึกยังไงกับกระแสในแง่ลบของซีซั่นสุดท้าย “ทุกคนมักมีไอเดียตอนจบอยู่ในหัวอยู่ด้วย แต่พอมันไม่เหมือนกับที่พวกเขาคิด ก็เริ่มมีการพูดคุยและต่อต้านกันขึ้นมา

  “สิ่งที่ทำให้ Game of Thrones ยอดเยี่ย,มาตลอดคือการพลิกไปพลิกมาของเรื่องนี่แหละค่ะ อย่างซีซั่นแรกเนดถูกตัดหัว แดเนริสกลายเป็น Mad Queen นั่นไม่ควรที่จะเป็นเรื่องเลวร้ายสำหรับแฟนๆ เลย มันน่าตกใจอยู่แล้ว ฉันคิดว่ามันก็แค่ไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเขาคาดหวัง

  เทอร์เนอร์ยังเสริมถึงการเรียกร้องให้รื้อสร้างใหม่ด้วยว่า “การเรียกร้องเหล่านั้นมันเป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าไม่ให้เกียรติทีมงานและนักเขียน รวมไปถึงผู้สร้างที่ทำงานอย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อยมานานถึง 10 ปีและอีก 11 เดือนสำหรับการถ่ายทำซีซั่นสุดท้าย เราถ่ายทำกัน 50 คืน ทุกคนทำงานกันหนักมาก แต่เพราะมันไม่เป็นอย่างที่พวกเขาอยากจะเห็น มันก็แค่เป็นการไม่ให้เกียรติกันแค่นั้นค่ะ

  ทั้งนี้นักแสดงสาวยังเผยต่อว่าเธอพอใจกับตอนจบของซานซา สตาร์กมาก และการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ทำให้นักแสดงหลายๆ คนสนิทกันอย่างกับเป็นครอบครัวเดียวกัน เป็นตลอด 10 ปีที่เธอรู้สึกผูกพันอย่างแท้จริง

โซฟี เทอร์เนอร์ ใน Game of Thrones
โซฟี เทอร์เนอร์ ใน Game of Thrones

 

โซฟี เทอร์เนอร์
โซฟี เทอร์เนอร์

 

cr. nytimes.com