Joe Jonas Sophie Turner โจ โจนาส โซฟี เทอร์เนอร์

โจ โจนาส – โซฟี เทอร์เนอร์ เล็งแต่งรอบสองที่ปารีส!

Home / Hollywood / โจ โจนาส – โซฟี เทอร์เนอร์ เล็งแต่งรอบสองที่ปารีส!

  สงสัยแต่งรอบเดียวไม่จุใจ สำหรับคู่รักหวานมันระหว่าง โจ โจนาส (Joe Jonas) และ โซฟี เทอร์เนอร์ (Sophie Turner) ที่วางแผนแต่งงานรอบที่สองในยุโรป ทั้งๆ ที่ยังไม่เคยผ่านการหย่ากันมาก่อน แถมคู่รักยังบินไปเตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว

  ท่าทางข่าวลือแต่งรอบสองนั้นจะเป็นเรื่องจริง เมื่อสาวโซฟีโพสต์ภาพหวานกับคุณสามีโดยมีแบ็กกราวน์เป็นหอไอเฟลเห็นลางๆ พร้อมแคปชั่นรูปธงประเทศฝรั่งเศส หลังจากแต่งงานรอบแรกกันไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนคิดว่าหรือแค่มาฮันนีมูนกันแน่

โพสต์ของ โซฟี เทอร์เนอร์
โพสต์ของ โซฟี เทอร์เนอร์

 

  กระทั่งดอกเตอร์ฟีล เข้ามาเขียนคอมเมนท์ใต้รูปภาพของทั้งคู่เหมือนกับการบอกใบ้เป็นนัยๆ ว่า “อีกหนึ่งสัปดาห์ ฮ่า! ผมจะไปเจอคุณที่งานแต่งนะ” ทำให้พอคาดเดาได้นิดหน่อยว่างานแต่งอาจจัดขึ้นในปลายเดือนนี้ช่วงสุดสัปดาห์ หรือช่วงต้นเดือนหน้าราวๆ นี้

  แต่การจัดงานแต่งรอบสองนี้ก็มีความเป็นไปได้สูงเพราะงานแต่งครั้งแรกของทั้งคู่จัดขึ้นแบบสบายๆ ที่โบสถ์ใน ลาสเวกัส แถมยังเกิดขึ้นอย่างฉุกละหุก เพราะเจ้าบ่าวเข้าพิธีหลังจากไปร่วมงาน Billboard Music Awards และนี่อาจเป็นเหตุผลสำหรับการจัดงานรอบที่สอง เพื่อให้วันพิเศษของทั้งคู่เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดก็เป็นได้

นิค โจนาส - โซฟี เทอร์เนอร์
นิค โจนาส – โซฟี เทอร์เนอร์

 

cr. sophiet