Maisie Williams Sophie Turner เมซี วิลเลียมส์ โซฟี เทอร์เนอร์

พี่น้องสตาร์ก! โซฟี เทอร์เนอร์ – เมซี วิลเลียมส์ เล่าถึงความซี้ที่เหมือนกับเป็นแฟนกัน

Home / Hollywood / พี่น้องสตาร์ก! โซฟี เทอร์เนอร์ – เมซี วิลเลียมส์ เล่าถึงความซี้ที่เหมือนกับเป็นแฟนกัน

 แม้ในซีรีส์ Game of Thrones จะมีช่วงที่ ซานซ่า และ อาร์ยา สตาร์ก จะไม่ลงรอยกัน แต่สองนักแสดงที่รับบทนี้อย่าง โซฟี เทอร์เนอร์ (Sophie Turner) และ เมซี วิลเลียมส์ (Maisie Williams) กลับสนิทและรักกันมากในชีวิตจริง

โซฟี - เมซี ใน  Game of Thrones
โซฟี – เมซี ใน Game of Thrones

 

  สองสาวได้แพ็คคู่ขึ้นปกนิตยสาร Glamour UK ฉบับ Spring/Summer 2019 บอกเล่าถึงความสนิทที่ก่อตัวขึ้นระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ดัง

  “หลายคนมักคิดว่าเมซีกับฉัน เป็นแฟนกันค่ะ” เทอร์เนอร์เผย “ฉันหมายถึง ฉันชอบเธอมาก คุณคงไม่เคยรู้มาก่อนว่าฉันติดเมซี วิลเลียมส์มากเลย ฉันแอบติดตามแฮชแท็กของเธอบนอินสตาแกรม แม้ว่าเราจะเป็นพี่น้องกันใน Game of Thrones เราก็เคยแอบจุ๊บกันในทุกๆ ฉากที่เข้าด้วยกัน เพื่อแกล้งทุกคนด้วยค่ะ ฉันทำให้พวกเขาตื่นตัวตลอด เพื่อให้แน่ใจว่าจะเล่นตามบทกัน

  “เมซีคือคนที่คอยปกป้อง และฉันก็คอยปกป้องเธอเช่นกัน ฉันรู้ว่าถ้ามีอะไรเกิดขึ้น เธอก็พร้อมจะปกป้องฉันเสมอ

  ส่วนทางด้านเมซีก็ได้ออกความเห็นขึ้นมาบ้าง “โซฟีรู้เกี่ยวกับฉันเยอะมาก ฉันไม่เคยบอกคุณว่ามีหลายครั้งที่โซฟีบอกให้ฉันไปรักษาสุขภาพจิต ก่อนที่ฉันจะเข้ารับการบำบัดจริงๆ เธอช่วยฉันมากมาย ทั้งเวลาอกหักและเลิกคบกับเพื่อนคนอื่น

  “ไม่ว่าเวลาไหนที่ฉันต้องการความช่วยเหลือในเรื่องที่มันใหญ่เกินกว่าจะแก้ไขเองได้ ฉันจะโทรหาโซฟี ฉันคิดว่าการบำบัดคือเรื่อสำคัญมาก ฉันควรจะพูดกับใครสักคน แม้ว่าในหัวของคุณจะตะโกนว่า เออ ฉันรู้แล้ว ก็ตาม

 

เมซี - โซฟี
เมซี – โซฟี

 

cr. glamourmagazine.co.uk