Sophie Turner โซฟี เทอร์เนอร์

โซฟี เทอร์เนอร์ รู้สึกกดดันที่รูปร่างอ้วนขึ้น ทำให้ต้องลดน้ำหนักด้วยการบำบัด!

Home / Hollywood / โซฟี เทอร์เนอร์ รู้สึกกดดันที่รูปร่างอ้วนขึ้น ทำให้ต้องลดน้ำหนักด้วยการบำบัด!

 ไม่คิดเลยว่านักแสดงสาวสุดเฟิร์ม โซฟี เทอร์เนอร์ (Sophie Turner) ผู้รับบท ซานซา สตาร์ก จาก Game of Thrones จะมีช่วงเวลาที่เครียดกับน้ำหนักของตัวเอง เมื่อเธอประสบปัญหาสุขภาพจิตระหว่างถ่ายทำซีรีส์ ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างห้ามไม่อยู่จนถูกกดดันให้ไปรักษาหุ่นอย่างเร่งด่วน

  นักแสดงสาว วัย 23 ปี เผยกับนิตยสาร Marie Claire Australia ฉบับเดือนมิถุนายนเอาไว้ว่า “ฉันมีประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับสุขภาพจิตค่ะ ฉันได้เห็นว่ามันทำให้ผู้คนที่อยู่รอบตัวฉันเจ็บปวดมานักต่อนักแล้ว ระบบการเผาผลาญของฉันเริ่มพัง ฉันเลยอ้วนขึ้นและน้ำหนักขึ้น ทุกอย่างเกิดขึ้นเมื่อฉันอยู่หน้ากล้อง

  และด้วยร่างกายที่เปลี่ยนไปทำให้เทอร์เนอร์ถูกทางสตูดิโอกดดันให้ไปลดน้ำหนัก เธอต้องรับมือกับปัญหานั้น จนสุดท้ายแล้วทางออกของเธอคือการบำบัดสุขภาพจิตที่มาพร้อมกับร่างกายที่แข็งแรงและเฟิร์มขึ้น

  “ทุกคนต้องการนักบำบัด โดยเฉพาะเมื่อมีคนบอกว่าคุณยังไม่ดีพอ คุณยังไม่สวยมากพอ ฉันคิดว่ามันจำเป็นที่ต้องมีใครสักคนให้เราคุยด้วย และช่วยให้คุณผ่านจุดนั้นมา

  ซึ่งหนึ่งในคนที่ช่วยประคับประคองเธอให้ผ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้ก็คือ โจ โจนาส สามีของเธอที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง

โจ โจนาส - โซฟี เทอร์เนอร์
โจ โจนาส – โซฟี เทอร์เนอร์

 

โซฟี เทอร์เนอร์
โซฟี เทอร์เนอร์

 

cr. etonline.com