Game of Thrones Lena Headey ลีนา เฮดีย์

แฟน Game of Thrones ไม่พอใจกับตอนล่าสุด ยื่นคำร้องให้ช่องรีเมกทั้งซีซั่น!

Home / Hollywood / แฟน Game of Thrones ไม่พอใจกับตอนล่าสุด ยื่นคำร้องให้ช่องรีเมกทั้งซีซั่น!

*มีการเปิดเผยเนื้อหาสำคัญ*

  กลายเป็นกระแสพลิกกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือเสียอย่างนั้น สำหรับซีรีส์ Game of Thrones ที่มีเนื้อหาทำให้แฟนๆ ไม่พอใจจนถึงขั้นเรียกร้องให้ทีมงานรีเมกใหม่ทั้งหมด แถมยังลามไปถึงให้หามือเขียนบทที่มีความสามารถมากกว่านี้

  ช่วงสองสามวันแรกมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเต็มโซเชียลว่าตอนล่าสุดอย่าง The Bells ไม่สร้างความพึงพอใจกับแฟนๆ โดยให้เหตุผลว่าเรื่องราวเริ่มไม่มีความสมเหตุสมผล และมีตัวละครสำคัญอย่าง เซอร์ซี แลนนิสเตอร์ ได้ตายไป ทำให้แฟนๆ เขียนคำร้องบนเว็บไซต์ Change.org พร้อมกับหัวข้อที่ว่า “รีเมก Game of Thrones Season 8 พร้อมกับคนเขียนบทที่มีความสามารถกว่านี้

แคมเปญรีเมก Game of Thrones
แคมเปญรีเมก Game of Thrones

 

  โดยการลงชื่อในครั้งนี้มีเป้าอยู่ 3 แสนคน โดยให้เหตุผลว่า ซีรีส์เรื่องนี้ควรมีความสมเหตุสมผล เพราะทางช่องได้ทำลายความคาดหวังทั้งหมดของคนดูไปหมดแล้ว อีกทั้งเรื่องราวที่ดำเนินมาถึงปัจจุบันถูกเขียนขึ้นใหม่โดยไม่ได้อ้างอิงจากหนังสือ ซึ่งเป็นแหล่งที่มาหลักของการสร้างซีรีส์เรื่องนี้

  อย่างไรก็ดี ท่ามกลางความไม่พอใจของแฟนๆ นักแสดงหลักของซีรีส์อย่าง ลีนา เฮดีย์ (Lena Headey) ผู้รับบทเป็นเซอร์ซี แลนนิสเตอร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมหลังจากบทบาทของเธอได้จบลงด้วยว่า

  “นี่คือที่ๆ เธอไป ช่างสนุกสนานและบ้าบอดี ฉันรักเธอ ซาบซึ้งใจที่ได้รับโอกาสนี้ อยากจะขอบคุณอย่างสุดใจสำหรับการสนับสนุนและกำลังใจที่ให้กันเสมอมา เธอกำลังมองไปที่ตอนจบ (จากนี้ในคืนต่อไปโดยไม่มีเธอ แต่เธอก็ยังคงอยู่ตรงนี้เสมอนะ)

 

  ทั้งนี้ความเป็นไปได้ที่จะรื้อสร้างใหม่ทั้งซีซั่นคงจะเป็นไปได้ยาก เพราะแม้แต่นักแสดงเอง ยังเคยแอบมาบ่นว่าการถ่ายทำนั้นเหนื่อยสาหัสมากจริงๆ

Game of Thrones
Game of Thrones

 

cr. etonline.com