ลูพิต้า นยองโก

ลูพิตา นยองโก เข้าถึงดาร์กไซด์ของตัวเอง ระหว่างถ่ายทำหนัง Us

Home / Hollywood / ลูพิตา นยองโก เข้าถึงดาร์กไซด์ของตัวเอง ระหว่างถ่ายทำหนัง Us

 จากบทบาทแอ็คชั่นกับบทนางเอกหนัง Black Panther สู่ตัวละครหลักในหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ Us ที่จะทำให้หลายๆ คนเห็นอีกด้านหนึ่งในการแสดงของสาว ลูพิต้า นยองโก (Lupita Nyong’o)

  นักแสดงสาวผิวสีดาวรุ่ง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงตัวละคร Adelaide Wilson และ Red ที่เธอรับบทในหนัง Us ผ่านเว็บไซต์ Sky News ว่าการสวมบทบาทคนหน้าเหมือนตัวละครหลักที่จะมาสร้างความผวาในครั้งนี้ ทำให้เธอได้พบกับด้านมืดของตัวเองที่ซ่อนอยู่

 ลูพิต้า นยองโก  ใน Us
ลูพิต้า นยองโก ใน Us

 

  “มันเป็นการตีสนิทกับด้านมืดในตัวเองและมีความอดทนมากพอที่จะเกลี้ยกล่อมมันออกมาให้ได้ใช้ในบทบาทที่เราได้รับ ฉันคิดว่าในสังคมเราต้องเก็บซ่อนด้านนี้เอาไว้ เพราะมันไม่เป็นที่ยอมรับ เราปฏิเสธมัน และสุดท้ายมันก็จบลงที่ความน่าเกลียดน่ากลัวก่อตัวขึ้นในหัวของเรา จนกลายเป็นการทำลายล้าง ที่เราเห็นๆ กันบนโลกใบนี้

 Us
Us

 

  Us หลอน ลวง เรา ว่าด้วยเรื่องราวของคุณแม่และคุณพ่อได้พาลูก ๆ ไปที่ชายหาดในบริเวณบ้านของพวกเขา หวังว่าจะได้ใช้เวลาสนุกสนารวมกันกับเพื่อน ๆ ทว่าบรรยากาศแห่งความสงบสุขนั้นได้เริ่มแปรเปลี่ยนจนกลายเป็นความตึงเครียด และความหายนะได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อมีแขกไม่ได้รับเชิญที่มีหน้าตาเหมือนกับครอบครัวเดินทางมาถึง

 

Us
Us

 

ลูพิตา นยองโก
ลูพิตา นยองโก

 

cr. news.sky.com