Fan Bingbing Jessica Chastain Lupita Nyong’o Marion Cotillard Penelope Cruz ฟ่าน ปิงปิง มาริยง คอติยาร์ด ลูพิต้า นยองโก เจสสิก้า เชสเทน เพเนโลเป ครูซ

ฟ่าน ปิงปิง กลับสู่วงการอีกครั้ง เดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ใหม่ 355

Home / Hollywood / ฟ่าน ปิงปิง กลับสู่วงการอีกครั้ง เดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ใหม่ 355

  หลังจากที่นักแสดงสาวจากแดนมังกร ฟ่าน ปิงปิง (Fan Bingbing) ได้เจอพายุกระหน่ำประเด็นเลี่ยงภาษีไปแล้ว ทำให้เธอห่างหายจากการแสดงไปเป็นปี จนหลายคนตั้งคำถามถึงอนาคตในวงการของเธอว่าจะไปในทิศทางไหน แม้ฟ่านจะใช้หนี้ภาษีกว่า 4 พันล้านหมดไปแล้ว แต่ก็ยังกลายเป็นแบล็กลิสต์ของบริษัทลงทุนอยู่ดี

  แต่ดูเหมือนว่านักแสดงสาวจะไม่ได้ไปแล้วไปลับ เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศพากันออกมาเผยว่า ฟ่าน ปิงปิงจะกลับมาแสดงหนังอย่างแน่นอน หลังจากที่เธอเคยเซ็นสัญญาร่วมแสดงภาพยนตร์ 355 เอาไว้ และจะมีนักแสดงชื่อดังที่ร่วมจอด้วยเช่น เจสสิก้า เชสเทน (Jessica Chastain) ลูพิต้า นยองโก (Lupita Nyong’o) เพเนโลเป ครูซ (Penelope Cruz) และมาริยง คอติยาร์ด (Marion Cotillard) ซึ่งจะกำกับโดย ไซมอน คินเบิร์ก มีกำหนดเปิดกล้องในปีนี้ และมีฉายในปี 2020 – 2021

ทีมนักแสดงและผู้กำกับ 355
ทีมนักแสดงและผู้กำกับ 355

 

  อย่างไรก็ตามบริษัท Huayi Brothers Media ที่เคยเป็นผู้ร่วมทุนสร้างหนัง ก็ได้ถอนตัวหลังจากฟ่านมีข่าวฉาวและบอกอย่างชัดเจนด้วยว่าทางบริษัทไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับโปรเจ็กต์นี้อีกแล้ว แต่สาเหตุที่ถอนตัวออกนั้นยังไม่ชัดเจนว่าเพราะดราม่าของนักแสดงหรือเพราะปัญหาภายในของบริษัท

  ก่อนหน้านี้ฟ่าน ปิงปิงตกเป็นประเด็นเลี่ยงภาษีด้วยการทำสัญญาสองฉบับหรือที่คนดังจีนเรียกกันว่า สัญญาหยินหยาง ที่ฉบับแรกจะเป็นค่าตัวจริงที่ได้รับ ส่วนฉบับที่สองเป็นค่าตัวที่มีจำนวนเงินน้อยกว่าฉบับแรก เพื่อเลี่ยงการจ่ายภาษีมากขึ้นและใช้ตบตาสรรพากร แต่ภายหลังฟ่านก็จ่ายค่าภาษีและค่าปรับจำนวน 4,200 ล้านบาท ภายในสี่วัน ก่อนวันเคอร์ฟิวที่รัฐบาลได้กำหนดไว้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ลือสนั่น! ฟ่าน ปิงปิง ถูกจีนแบนจากวงการสามปี เหตุข่าวลือเลี่ยงภาษี?!

จีน ยืนยัน ฟ่าน ปิงปิง ถูกจับกุม เหตุคดีเลี่ยงภาษี!

ฟ่าน ปิงปิง ถูกทางการปล่อยตัว แต่ต้องจ่ายภาษี + ค่าปรับกว่า 4 พันล้านบาท!

ลือสนั่น! ฟ่าน ปิงปิง จ่ายภาษี + ค่าปรับ ครบ 4 พันล้าน ภายในสองวัน!!

หลี่เฉิน ลั่น “เราจะผ่านไปด้วยกัน” พร้อมขายบ้านช่วยเหลือ ฟ่าน ปิงปิง

ฟ่าน ปิงปิง ปรากฏตัวครั้งแรกที่สนามบิน หลังประเด็นภาษี 4 พันล้าน!

ฟ่าน ปิงปิง
ฟ่าน ปิงปิง

 

cr. vulture.com, variety.com