ฟ่าน ปิงปิง ฟ่าน เฉิงเฉิง หง จินเป่า

สื่อจีนเมาท์สนั่น! ฟ่าน ปิงปิง มีลูกชายนอกสมรสกับ หง จินเป่า แอบเก็บเงียบนาน 18 ปี!

Home / Hollywood / สื่อจีนเมาท์สนั่น! ฟ่าน ปิงปิง มีลูกชายนอกสมรสกับ หง จินเป่า แอบเก็บเงียบนาน 18 ปี!

  เรื่องราวของนักแสดงระดับซุปตาร์อย่าง ฟ่าน ปิงปิง (Fan Bingbing) ยังไม่หมดไปหลังจากจบประเด็นหนีภาษีและค่าปรับ 4 พันล้านของเธอ เพราะล่าสุดมีคนออกมาเมาท์กันว่า แม้ก่อนหน้านี้นางเอกสาวคนสวยได้บอกกับสื่อว่า ฟ่าน เฉิงเฉิง (Fan ChengCheng) ไอดอลหนุ่มดาวรุ่ง เป็นน้องชายแท้ๆ ของเธอ ที่ห่างกันถึง 18 ปี หลังจากซุบซิบกันว่า หนุ่มคนนี้อาจจะเป็นลูกของเธอ แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะพลิกล็อก เมื่อมีคนออกมาแฉว่า แท้ที่จริงแล้วหนุ่มคนนี้เป็นลูกของนางเอกสาวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง หง จินเป่า (Hong Jinbao)

ฟ่าน เฉินเฉิน - ฟ่าน ปิงปิง
ฟ่าน เฉิงเฉิง – ฟ่าน ปิงปิง

 

  กลายเป็นเรื่องช็อกไปทั้งโซเชียลเลยทีเดียว เพราะนอกจากข้อมูลข้างต้นแล้ว ผู้ที่ออกมาเผยแพร่ข้อมูลก็ยังให้รายละเอียดเพิ่มเติมอีกว่า ในช่วงที่ฟ่านยังไม่มีชื่อเสียงมากพอ และเป็นที่รู้จักกับบทบาทคนใช้ในซีรีส์ องค์หญิงกำมะลอ เธอได้รับการสนับสนุนจากนักแสดง หง จินเป่า หลังจากเดินทางไปฮ่องกง ด้วยการรับเล่นบทเล็กๆ ในหนังของเขา อีกทั้งยังช่วยดูแลธุรกิจต่างๆ ของนักแสดงรุ่นใหญ่อีกด้วย

  นอกจากนี้ก็มีข่าวว่า หงได้แอบซื้อบ้านให้ฟ่านอยู่ จนเรื่องแดงออกมา ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่ต้องออกมายอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเขาซื้อบ้านให้เธอจริง แต่ไม่เคยได้ย่างก้าวเข้าไปในบ้านแม้แต่ครั้งเดียว

  แต่พอกลับมาที่เรื่องของ ฟ่านเฉิงเฉิง ที่อ้างว่าเป็นน้องชายของฟ่านและลูกหลงของแม่ เธอเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตอนนั้นแม่จะแท้งลูกแต่เธอเป็นคนที่บอกแม่ให้เก็บเด็กเอาไว้ จนทำให้เฉิงเฉิงถือกำเนิดขึ้นมาถึงวันนี้ แต่อีกหลายมุมมองว่าเฉิงเฉิงนั่นแหละคือลูกชายของฟ่าน และคนที่มีอาการตกเลือดก็คือนางเอกสาว ไม่ใช่แม่ของเธอ

หง จินเป่า - ฟ่าน ปิงปิง
หง จินเป่า – ฟ่าน ปิงปิง

 

  และด้วยข่าวลือมากมายที่นักแสดงสาวมีความเกี่ยวพันกับคนใหญ่คนโตในวงการ ทำให้เส้นทางในวงการบันเทิงของเธอมีทั้งข่าวคาวควบคู่ไปกับความสำเร็จที่ไต่เต้าจากบทตัวประกอบจนถึงนักแสดงที่ทุกคนรู้จักไปทั่วโลก จนทำให้คนเพ่งเล็งไปที่หง จินเป่า ที่ให้การสนับสนุนแก่ฟ่านในช่วงนั้น จนเป็นประเด็นแอบซุกลูกขึ้นมา

  ทั้งนี้ฟ่าน เฉิงเฉิงก็มีชื่อเสียงพอตัว หลังจากร่วมประกวดรายการเฟ้นหาไอดอลอย่าง Idol Producer แถมยังเป็นหนึ่งในผู้ชนะรายการจนได้เดบิวต์กับวง Nine Percent ที่กำลังเป็นกระแสอย่างมากในประเทศจีน 

  ส่วนทางด้านหง จินเป่า ได้รีไทร์ตัวเองจากวงการเนื่องจากความอ้วนในวัยหนุ่มทำให้สุขภาพขาไม่ดี ส่งผลให้เจ้าตัวต้องไปไหนมาไหนด้วยวีลแชร์

  ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทั้งสองนักแสดงว่า ข่าวนี้เป็นจริงหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

ฟ่าน ปิงปิง
ฟ่าน ปิงปิง

 

ฟ่าน เฉินเฉิน
ฟ่าน เฉิงเฉิง

 

หง จินเป่า
หง จินเป่า

 

Cr. Timeless โลกบันเทิงไร้กาลเวลา