Fan Bingbing Li Chen ฟ่าน ปิงปิง ลี่เฉิน หลี่เฉิน

เลิกอีกคู่! ฟ่าน ปิงปิง ถอนหมั้นแฟนหนุ่ม หลี่เฉิน แล้ว!

Home / Hollywood / เลิกอีกคู่! ฟ่าน ปิงปิง ถอนหมั้นแฟนหนุ่ม หลี่เฉิน แล้ว!

 ไม่มีอะไรยั่งยืนถาวรจริงๆ ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องของความสัมพันธ์ คราวนี้ก็มาถึงคิวซุปตาร์ฝั่งจีนอย่างฟ่าน ปิงปิง (Fan Bingbing) กันบ้าง เมื่อจู่ๆ เธอก็เลิกรากับแฟนหนุ่มลี่เฉิน (Li Chen) ที่หมั้นหมายกันมาเกือบสองปี

  ล่าสุดเว็บไซต์ shanghai.ist ก็ได้ออกมายืนยันหลังจากสองนักแสดงได้ออกมาเขียนข้อความผ่าน Weibo ของตัวเอง ถึงความสัมพันธ์ในปัจจุบันของทั้งคู่ โดยฟ่านได้เขียนข้อความว่า

   “ทั้งชีวิตนี้เราได้เจอกับการจากลาในหลายรูปแบบ มีทั้งความอบอุ่นและความรักที่เราหล่อเลี้ยงขึ้นมาจากกันและกัน จนได้บรรจบกับความแข็งแกร่งที่จะอยู่กับเราตลอดกาล ขอบคุณสำหรับการเสียสละ กำลังใจ และความรักของคุณที่มอบให้กับฉัน ขอบคุณที่คอยห่วงใยและความรักที่คุณจะมอบให้ฉันในอนาคต แม้จะไม่มีเราอีกแล้ว แต่เราก็ยังคงเป็นเรา

ข้อความของ ฟ่าน ปิงปิง
ข้อความของ ฟ่าน ปิงปิง

 

  โพสต์ดังกล่าวของฟ่านมียอดกดไลก์และความคิดเห็นที่รู้สึกตกใจกับข่าวของนักแสดงสาว เพราะไม่คิดว่าเธอจะตัดสินใจเลิกรากับแฟนหนุ่มที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน

  หลังจากนั้นทางฝั่งของหลี่เฉินก็ได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขาบ้าง “จากเพื่อนกลายเป็นคนรัก และกลับเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง หลากหลายอารมณ์ของเราอาจจะเปลี่ยนแปลงไป แต่ความรู้สึกที่แสนบริสุทธิ์ระหว่างคุณกับผมจะไม่มีวันแปรเปลี่ยน ความเชื่อใจและแรงสนับสนุนที่มีให้กัน จะคงอยู่ตลอดกาล แม้จะไม่มีเราอีกแล้ว แต่เราก็ยังคงเป็นเรา

ข้อความของ ลี่เฉิน
ข้อความของ หลี่เฉิน

 

  ฟ่านและลี่เริ่มต้นความสัมพันธ์กันหลังจากเจอกันครั้งแรกที่กองถ่าย The Empress of China อีกสองปีต่อมา นักแสดงหนุ่มคุกเข่าขอนักแสดงสาวแต่งงานในปาร์ตี้วันเกิดครบ 36 ปีของเธอ และเมื่อช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ฟ่านเจอมรสุมเรื่องคดีเลี่ยงภาษีแต่ลี่ยังคงอยู่เคียงข้างเสมอมา และมีข่าวลือออกมาด้วยว่าเขายอมขายบ้านโบราณเพื่อหาเงินมาช่วยแฟนสาวจ่ายภาษีและค่าปรับ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

แว่วระฆังวิวาห์! หลี่เฉิน คุกเข่าขอ ฟ่านปิงปิง แต่งงาน!!

หลี่เฉิน ลั่น “เราจะผ่านไปด้วยกัน” พร้อมขายบ้านช่วยเหลือ ฟ่าน ปิงปิง

 

ลี่เฉิน - ฟ่าน ปิงปิง
หลี่เฉิน – ฟ่าน ปิงปิง

 

ฟ่าน ปิงปิง - ลี่เฉิน
ฟ่าน ปิงปิง – หลี่เฉิน

 

cr. shanghai.ist