กวินเน็ธ พัลโทรล

ลูกสาว กวินเน็ธ พัลโทรล มีโวย แม่เอารูปไปลงไอจีโดยไม่ยินยอม!

Home / Hollywood / ลูกสาว กวินเน็ธ พัลโทรล มีโวย แม่เอารูปไปลงไอจีโดยไม่ยินยอม!

 งานนี้คงมีงอนกันยาวๆ เมื่อน้องแอปเปิล ลูกสาววัย 14 ปี ของกวินเน็ธ พัลโทรล (Gwyneth Paltrow) และอดีตสามี คริส มาร์ติน (Chris Martin) ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ที่แม่เอารูปไปลงโซเชียลโดยไม่รู้ตัว

  เมื่อวันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สองแม่ลูกไปเล่นสกีกันด้วยกัน ก็ต้องมีการแชะภาพเก็บความประทับใจกันเป็นธรรมดา และดูเหมือนว่าคุณแม่จะสนุกกับกิจกรรมและชอบภาพเซลฟี่คู่กับลูกสาวมาก เลยเอามาลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยที่ไม่ได้แท็กหาลูกสาว และคาดว่าคงไม่ได้บอกสาวน้อยก่อนแน่ๆ

น้องแอปเปิ้ล - กวินเน็ธ พัลโทรล
น้องแอปเปิล – กวินเน็ธ พัลโทรล

 

  ดูเหมือนภาพที่เอามาโพสต์นั้นจะไม่ถูกใจน้องแอปเปิลอย่างแรง เพราะเธอถึงกับเข้ามาเขียนคอมเมนท์ใต้ภาพว่า “แม่ เราต้องคุยกันนะ แม่ห้ามโพสต์อะไรก็ตามที่ไม่ได้รับการยินยอมจากหนู” ทำให้ทางด้านพัลโทรลเข้าไปตอบลูกสาวของเธอกลับไปว่า “ลูกยังไม่เห็นหน้าตัวเองเลย

ข้อความของ น้องแอปเปิ้ล - กวินเน็ธ พัลโทรล
ข้อความของ น้องแอปเปิล – กวินเน็ธ พัลโทรล

 

  ท่าทางน้องแอปเปิลจะรักความเป็นส่วนตัวมาก เพราะเธอตั้งอินสตาแกรมตัวเองเป็นไพรเวท อนุญาตให้ฟอลโลวเวอร์ของเธอได้ดูรูปที่โพสต์เท่านั้น แต่ถึงแม้จะไปแย้งแม่ในไอจีแล้ว พัลโทรลก็ยังไม่ลบรูปของลูกสาวออกจากไอจี สงสัยงานนี้อาจจะมีเคลียร์กันยาวเลยนะเนี่ย

  แต่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวก็เคยโพสต์รูปน้องแอปเปิลในไอจีเป็นบางโอกาส แต่สาวน้อยก็ไม่ออกมาว่าโวยวายอะไร คาดว่าภาพนั้นต้องผ่านการพิจารณาจากลูกสาวของเธอก่อนแน่นอน

 

กวินเน็ธ พัลโทรล - น้องแอปเปิ้ล
กวินเน็ธ พัลโทรล – น้องแอปเปิล

 

 กวินเน็ธ พัลโทรล
กวินเน็ธ พัลโทรล

 

cr. gwynethpaltrow