จัสติน บีเบอร์ เซเลน่า โกเมซ เฮลีย์ บีเบอ

จะไม่ทน!! จัสติน ปกป้อง เฮลีย์ จาก Haters พร้อมย้ำที่แต่งงานเพราะรักจริง ไม่ได้หวังกลับไปหา เซเลน่า!!

Home / Hollywood / จะไม่ทน!! จัสติน ปกป้อง เฮลีย์ จาก Haters พร้อมย้ำที่แต่งงานเพราะรักจริง ไม่ได้หวังกลับไปหา เซเลน่า!!

 กลายเป็นเรื่องใหญ่ซะแล้ว เมื่อมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์นางแบบสาว เฮลีย์ บีเบอร์ (Hailey Bieber) ภรรยาสาว ของจัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) บนอินสตาแกรมอย่างเผ็ดร้อน พร้อมพาดพิงถึงอดีตแฟนเก่าอย่าง เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) ทำเอาด้านนักร้องหนุ่มถึงกับทนไม่ไหวที่ต้องอ่านความเห็นแย่ๆ เกี่ยวกับภรรยาของเขา

  เรื่องเริ่มมาจากที่มีผู้ใช้อินสตาแกรมแอคเคาท์หนึ่ง ได้เขียนต่อว่าเฮลีย์กับจัสตินในแง่ลบ “คุณไม่ได้รักเฮลีย์หรอก คุณแต่งงานกับเธอเพราะหวังจะกลับไปหาเซเลน่า โกเมซ แถมเฮลีย์ยังเคยนอนกับ ชอว์น เมนเดส  แถมยังเคยเหยียดคนอื่นด้วย

ข้อความของชาวเน็ต
ข้อความของชาวเน็ต

 

  ข้อความนั้นทำให้จัสตินเดือดปุดๆ ตอบกลับด้วยข้อความยาวเหยียด อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมตอกกลับผู้ที่มาคอมเมนท์คนนั้นแทบหน้าหงาย

  “คุณสร้างแอคหลุมเพื่อใช้วิจารณ์ภรรยากับผมโดยเฉพาะเลยนะเนี่ย มันเป็นอะไรที่ไร้สาระมากที่ต้องสละทั้งชีวิตตัวเองแต่งงานกับใครสักคนเพื่อหวังกลับไปหาแฟนเก่า คนที่เชื่อเรื่องแบบนี้คงอายุแค่ 10 หรือเด็กกว่านั้น เพราะคนที่มีเหตุผลและวุฒิภาวะแล้ว จะไม่พูดหรือคิดอะไรแบบนี้ ที่แสดงออกความน่าละอายของตัวเองออกมา

  “ผมเคยรักเซเลน่า และจะอยู่ในหัวใจของผมเสมอ แต่ผมก็รักภรรยาของผมด้วย และเธอก็คือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของผมสำหรับช่วงที่ผ่านมา

  “ถ้าคุณอยากจะเสียเวลาทั้งวันในการด่าคนอื่น เพื่อเรียกร้องความสนใจจากผมละก็ คุณคิดผิดแล้วล่ะ เพราะผมเห็นคนพวกนี้มาหลายต่อหลายครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้ตอบกลับอะไรไป เพราะไม่อยากตอบคนประเภทที่มีความคิดป่วยๆ ชอบส่งข้อความแบบ ‘เขากลับไปหาเซเลน่าอยู่แล้ว’ ‘เซเลน่าดีที่สุดสำหรับเขา’

  “คุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับผมหรอกว่าอะไรดีสำหรับผม เฮลีย์คือเจ้าสาวของผม ถ้าคุณไม่ชอบ ไม่สนับสนุน ก็หมายความว่า คุณไม่ได้สนับสนุนผมเช่นกัน ถ้าคุณไม่สนับสนุนเรื่องหัวใจของผม คุณคงไม่ใช่แฟนคลับตัวจริงหรือคนที่ดีนัก ถ้าคุณได้รับการเลี้ยงดูที่ดีคุณจะรู้ว่า ถ้าไม่มีอะไรดีๆ จะพูด ก็ไม่ต้องพูดอะไรออกมา

ข้อความของจัสติน บีเบอร์
ข้อความของจัสติน บีเบอร์

 

  เรียกได้ว่าแสบทรวงไปกันเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่จัสตินเปิดตัวเฮลีย์ว่าเป็นเจ้าสาวของเขาก็มีการวิจารณ์ด้านลบออกมาอย่างมากมาย แต่จัสตินก็ปกป้องภรรยาตัวเองอยู่เสมอ แม้ตอนนี้จะมีอุปสรรคเรื่องสุขภาพจิต แต่จัสตินก็ยังพยายามประคับประคองชีวิตคู่อย่างดีที่สุด

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์