Cara Delevingne คาร่า เดเลวีน

คาร่า เดเลวีน เล่าเรื่องเซ็กส์อย่างเปิดเผย ชอบการร่วมรัก มากกว่าออกไปเที่ยวกลางคืน

Home / Hollywood / คาร่า เดเลวีน เล่าเรื่องเซ็กส์อย่างเปิดเผย ชอบการร่วมรัก มากกว่าออกไปเที่ยวกลางคืน

 นางแบบสาวชื่อดัง ที่เปิดเผยการเป็นรักร่วมเพศอย่างตรงไปตรงมาอย่าง คาร่า เดเลวีน (Cara Delevingne) มองเรื่องเซ็กส์เรื่องธรรมดาของมนุษย์ และชอบมันมากกว่าการออกเที่ยวไนท์คลับเสียอีก

  คาร่าได้พูดคุยผ่านรายการวิทยุ RuPaul: What’s The Tee with Michelle Visage เปิดมุมมองถึงประสบการณ์เซ็กส์ที่เคยเจอมากว่าแปดปี และผ่านการมีความสัมพันธ์กับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยเธอได้เปิดเผยว่าเสียความบริสุทธิ์ไปตั้งแต่ตอนอายุ 18 ปี

  “ฉันรักผู้คน ถ้าไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง ฉันอยากจะเป็นจิตแพทย์ หรือ นักจิตวิทยา เพราะฉันชอบในเรื่องการเชื่อมความสัมพันธ์ ที่เป็นส่วนหนึ่งของการมีเซ็กส์ มันเป็นเรื่องที่ดุร้าย คุณได้พบเจอใครสักคน แล้วมาจบกันในห้องนอน ก็ไม่ต่างอะไรกับสัตว์ มันน่าสนใจตรงที่เวลาเราเจอใครสักคนที่เซ็กซี่มากๆ แต่สุดท้าย เขสกลับห่วยเรื่องบนเตียงซะงั้น” 

  “ฉันชอบให้ความรักไม่ใช่คนที่รับมัน เรื่องบนเตียงก็เหมือนกัน  ฉันพบว่ามันค่อนข้างยากที่ได้รับความพึงพอใจและอะไรเหล่านั้น ฉันรักการให้มากกว่าค่ะ” คาร่ามักจะสร้างความสุขให้คนอื่นก่อนเสมอ เวลาที่มีกิจกรรมบนเตียง “ฉันสามารถทำให้ตัวเองพึงพอใจได้ แต่มันยากที่จะรู้ว่าอีกฝ่ายพอใจหรือเปล่า ฉันต้องค้นพบสิ่งนี้ในตัวพวกเขาก่อน เพื่อความแน่ใจค่ะ

  “ฉันชอบมีเซ็กส์มากกว่าออกไปข้างนอก ฉันชอบการนั่งเล่นเกมทายปริศนาอยู่บ้านกับเพื่อนๆ หรือไม่ก็ไปที่ๆ มันส่วนตัว อย่างในแอลเอ การได้ฟังเพลงของชาวคิวบาแบบสดๆ มันสนุกมากจริงๆ ค่ะ

คาร่า เดเลวีน
คาร่า เดเลวีน

 

  คาร่ายังเล่าถึงช่วงเวลาที่ค้นพบว่าตัวเองไม่ได้ชอบผู้ชาย “ฉันมีพี่สาวน้องสาว แต่มักจะอยู่คนเดียวตลอด พวกหนัง เรื่องราวแฟนตาซี และหนังสือต่างๆ มันคือเรื่องน่าเหลือเชื่อสำหรับฉัน ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจากสิ่งเหล่านั้น อย่างการ์ตูนดิสนีย์ หรือเทพนิยายต่างๆ

  “สิ่งนั้นเป็นส่วนที่ฉันไม่เคยอยากจะยอมรับเรื่องเพศของตัวเอง เพราะเจ้าหญิงดิสนีย์ทุกคนรักผู้ชาย และฉันจะเป็นเจ้าหญิงไม่ได้ถ้าฉันไม่ชอบผู้ชาย

  “ฉันมีความแตกต่างกันระหว่างเดตกับชายและหญิง อยู่กับผู้ชายฉันมักจะว่าง่ายเสมอ แต่กับผู้หญิง ฉันกลับเป็นตรงกันข้าม มันก็แปลกอยู่เหมือนกัน

  ปัจจุบันนางแบบสาวคบหากับ นักแสดงสาว แอชลีย์ เบนสัน วัย 29 ปี หลังจากเปิดตัวกันเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2018

คาร่า เดเลวีน - แอชลีย์ เบนสัน
คาร่า เดเลวีน – แอชลีย์ เบนสัน

 

คาร่า เดเลวีน
คาร่า เดเลวีน

 

cr. eonline.com, dailymail.co.uk