Ashley Benson Cara Delevingne คาร่า เดเลวีน แอชลีย์ เบนสัน

คาร่า เดเลวีน คอนเฟิร์มเดตกับแฟนสาว แอชลีย์ เบนสัน ครบ 1 ปีแล้ว!

Home / Hollywood / คาร่า เดเลวีน คอนเฟิร์มเดตกับแฟนสาว แอชลีย์ เบนสัน ครบ 1 ปีแล้ว!

 ความรักกำลังสดใสจริงๆ สำหรับนางแบบสาว คาร่า เดเลวีน (Cara Delevingne) ที่จี๋จ๋ากับ นักแสดงสาว แอชลีย์ เบนสัน (Ashley Benson) มากันจนครบหนึ่งปีซะแล้ว แถมยังมีภาพหวานออกมาเป็นระยะๆ ล่าสุดยังออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนสาวออกสื่อแล้วด้วย

 

  นางแบบสาววัย 26 ปีได้ไปร่วมงาน TrevorLIVE Gala ในนิวยอร์กเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ ET ถึงความสัมพันธ์ของเธอ หลังจากโพสต์คลิปวิดีโอจูบกับแอชลีย์อย่างดูดดื่มผ่านอินสตาแกรม “เหตุผลที่ฉันโพสต์คลิปนั้นก็เพราะว่ามันคือช่วง Pride Month ค่ะ และก็เป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีของเหตุการณ์ Stonewall ด้วย และเราคบกันครบหนึ่งปีพอดี ฉันเลยออกมาโพสต์ค่ะ

  คลิปวิดีโอดังกล่าว คาร่าก็ได้เขียนแคปชั่นโดยติดแฮชแท็กว่า #PRIDE เป็นสีรุ้งพร้อมกับแท็กหาแฟนสาวของเธอ

แอชลีย์ เบนสัน - คาร่า เดเลวีน
แอชลีย์ เบนสัน – คาร่า เดเลวีน

 

NOTE:

  เหตุการณ์ Stonewall คือกลุ่มคนข้ามเพศลุกขึ้นมาสู้กับตำรวจ ทำให้เกิดการปะทะกันอย่างรุนแรง นับเป็นการปฏิวัติครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของกลุ่ม LGBTQ

  Pride Month คือการจัดพาเหรดของกลุ่ม LGBTQ ที่จะมีอีเวนต์ขึ้นในเดือนมิถุนายนของทุกปี โดยจะมีขบวนแห่ออกมาแต่งตัวเป็นสีสัน พร้อมโชว์ธงสีรุ้งเพื่อแสดงจุดยืนของตัวเองว่าการรักร่วมเพศ ไม่ใช่สิ่งที่น่ารังเกียจแต่อย่างใด แม้แต่ชายจริงหญิงแท้ก็ยังออกมาสนับสนุนความคิดนี้อีกด้วย

คาร่า เดเลวีน
คาร่า เดเลวีน

 

แอชลีย์ เบนสัน
แอชลีย์ เบนสัน

 

cr. etonline.com, caradelevingne