Hailey Bieber Justin Bieber จัสติน บีเบอร์ เฮลีย์ บีเบอร์

จัสติน บีเบอร์ โพสต์ขอโทษ ที่หลอกคนอื่นว่าเมียท้อง ในวัน April Fool’s Day

Home / Hollywood / จัสติน บีเบอร์ โพสต์ขอโทษ ที่หลอกคนอื่นว่าเมียท้อง ในวัน April Fool’s Day

  อย่างที่รู้กันว่าวันที่ 1 เมษายน เป็นวัน April Fool’s Day หรือเมษาหน้าโง่ ที่หลายๆ คนจะออกมาเล่าเรื่องโกหกหรือแกล้งคนอื่นกันเป็นกระแสไปทั่วโลก แน่นอนว่าคนขี้แกล้งอย่าง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ก็มาขอร่วมแจมในวันนี้ด้วยการหลอกทุกคนว่า เฮลีย์ บีเบอร์ (Hailey Bieber) ภรรยาของเขากำลังตั้งท้อง

โพสต์ของ จัสติน บีเบอร์
โพสต์ของ จัสติน บีเบอร์

 

  เรื่องราวของบีเบอร์ทำเอาหลายคนถึงกับเซอร์ไพรส์และเชื่อว่าพวกเขากำลังมีทายาทด้วยกันจริงๆ แต่อีกหลายคนก็รู้ทันว่านี่คือวันเมษาหน้าโง่ ที่ไม่มีทางหลอกพวกเขาได้ จนสุดท้ายบีเบอร์ก็ออกมาเฉลยว่าเป็นการล้อเล่นเท่านั้น

โพสต์ของ จัสติน บีเบอร์
โพสต์ของ จัสติน บีเบอร์

 

โพสต์ของ จัสติน บีเบอร์
โพสต์ของ จัสติน บีเบอร์

 

  แต่ท่ามกลางความสนุกก็มีคนบางคนกลุ่มไม่พอใจสำหรับการล้อเล่นของคู่รัก จนลามไปถึงเจตนาล้อเลียนคนที่มีลูกยาก ทำให้นักร้องหนุ่มต้องออกมาเขียนข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรม

ข้อความของ จัสติน บีเบอร์
ข้อความของ จัสติน บีเบอร์

 

  “มีใครหลายคนรู้สึกไม่พอใจ แล้วก็มีใครหลายคนไม่รู้สึกตลกไปด้วย ผมเป็นคนขี้แกล้ง และนี่คือวัน APRIL FOOLS แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมเพิกเฉยต่อคนที่ไม่สามารถมีลูกได้ หลายคนที่ผมรู้จัก เขาแกล้งพ่อแม่ของเขาในวันเมษาน่าโง่ด้วยการบอกว่าพวกเขาท้อง เพื่อได้เห็นรีแอคชั่นที่ยิ่งใหญ่กลับมา แต่ผมอยากจะขอโทษและแสดงความรับผิดชอบด้วยการแสดงความเสียใจที่ทำให้คนอื่นรู้สึกไม่สบายใจ

  “ผมไม่ต้องการให้ใครรู้สึกเจ็บปวดจากการกลั่นแกล้งของผมเลย มันเหมือนกับการละเลงเค้กใส่หน้าน้องสาวเพื่อหวังว่าเธอจะหัวเราะ แต่เธอกลับร้องไห้ การทำให้ใครสักคนเสียใจไม่ควรเอาการละเลงเค้กใส่หน้ามาเปรียบเทียบ แต่ผมอยากให้คนที่ไม่รู้ว่าทำไมถึงเกิดความไม่พอใจในเรื่องนี้ขึ้นได้เห็นภาพ

  “บางคนอาจหัวเราะ บางคนอาจจะไม่พอใจ ผมคิดว่าบางทีการแกล้งของคุณมันก็คือการเสี่ยงดวงนั่นแหละ

 

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์

 

cr. justinbieber