Joo Jin Mo Min Hye Yeon จูจินโม มินฮเยยอน

จูจินโม ยืนยัน วางแผนแต่งสาวนอกวงการ กลางปีนี้!

Home / Hollywood / จูจินโม ยืนยัน วางแผนแต่งสาวนอกวงการ กลางปีนี้!

  อีกหนึ่งพระเอกรุ่นใหญ่ที่ถึงเวลาสร้างครอบครัวอย่างเป็นฝั่งเป็นฝา จูจินโม (Joo Jin Mo) ที่ยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวกำลังจะเข้าพิธีวาห์กับแฟนสาวดีกรีคุณหมอ มินฮเยยอน (Min Hye Yeon) ในเดือนมิถุนายนนี้ บนเกาะเจจู

  Huayi Brothers Korea ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวลือเรื่องการแต่งงานของนักแสดงหนุ่มว่า “เป็นจริงที่ทั้งคู่คิดถึงเรื่องแต่งงาน แต่เรื่องเวลาและสถานที่ที่แน่ชัดยังไม่ได้มีการตัดสินใจ ตอนนี้จูจินโมกำลังตั้งใจกับการถ่ายซีรีส์ Big Issue ที่กำลังฉายทางช่อง SBS

  อย่างไรก็ดีทางต้นสังกัดก็ออกมาให้ข้อมูลอีกครั้งด้วยว่า “เราได้ตรวจสอบกับจูจินโมอีกครั้ง เป็นเรื่องจริงที่เขากำลังจะแต่งงานในเดือนมิถุนายนนี้ แต่เป็นการจัดงานแบบส่วนตัว โดยจะไม่มีการเปิดเผยเวลาและสถานที่

  จูจินโม เป็นนักแสดงเกาหลีที่โด่งดัง เขามีทั้งผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ไปพร้อมๆ กัน หลังจากเข้าวงการมาเมื่อปี 1997 โดยผลงานที่สร้างชื่อและทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักในประเทศไทยคือ ภาพยนตร์ A Frozen Flower ในปี 2008 และซีรีส์ Dream ในปี 2009

  ในปัจจุบันจูจินโมยังมีผลงานอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเป็นซีรีส์ Big Issue ที่ออนแอร์ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 4 ทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่น) ทางช่อง SBS

จูจินโม ใน A Frozen Flower
จูจินโม ใน A Frozen Flower

 

จูจินโม
จูจินโม

 

cr. soompi.com