Scarlett Johansson สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน

สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน แจ้งความหลังถูกปาปารัซซีตามโหด – พยายามถ่ายภาพลูกสาว!

Home / Hollywood / สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน แจ้งความหลังถูกปาปารัซซีตามโหด – พยายามถ่ายภาพลูกสาว!

  เป็นคนดังนั้นไม่ง่ายเลย เพราะถูกจับตามองตลอดเวลาทั้งแฟนคลับแต่ปาปารัซซีที่ตามถ่ายภาพ ถ้าโชคดีก็เจอแบบไม่คุกคาม และในกรณีของนางเอกสาวชื่อดัง สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) ถูกไล่ตามจนรู้สึกถึงความเสี่ยงของชีวิตตัวเอง รวมไปถึงลูกสาว ทำให้เธอต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด ด้วยการแจ้งตำรวจ

  คุณแม่ลูกหนึ่งได้ถูกปาปารัซซีไล่ตามหลังจากถ่ายทำรายการทอล์กโชว์เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ Avengers: Endgame เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา การโดนคุกคามในครั้งนี้ได้ถูกรถของปาปารัซซีจำนวน 5 คันที่นั่งเต็มคันรถไล่ตามโดนฝ่าฝืนกฎจราจรรวมไปถึงการพยายามถ่ายภาพลูกสาวของเธอ จนล้ำเส้นเกินไป

  นักแสดงสาวจึงเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจฮอลลิวูด พร้อมทั้งเผยว่า “เมื่อวานหลังจากถ่ายทำ Jimmy Kimmel Show ฉันถูกติดตามโดย รถยนต์ห้าคันติดฟิล์มสีดำทึบ ที่มีผู้ชายนั่งอยู่เต็มรถ ขับฝ่าไฟแดงสร้างความเสี่ยงให้คนขับรถคนอื่นและผู้ที่เดินอยู่ริมถนน เพื่อหาว่าฉันอยู่ในบริเวณไหน และติดตามฉันกับลูกสาวของฉัน

  “ปาปารัซซี่เหล่านั้นทำให้ชีวิตผู้คนตกอยู่ในความเสี่ยง พวกเขารออยู่บนรถติดฟิล์มดำทึบอยู่หลายวันในละแวกเพื่อนบ้าน และพยายามตามฉันไปที่สนามเด็กเล่นเพื่อถ่ายรูปลูกสาว แทนที่เด็กๆ คนอื่นจะได้อยู่ในที่ปลอดภัยและพวกเขาควรจะมีลิมิตกับการถ่ายภาพ แต่มันไม่ใช่แบบนั้นเลย

  “ด้วยความที่กฎหมายบ้านเรานั้นดีมาก หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ฉันรู้ว่าถึงความรับผิดชอบในฐานะประชาชนที่ถูกไล่ตามอย่างอันตราย อีกทั้งยังถูกติดตามในเขตชานเมือง ฉันเลยอยากจะมอบความกล้าในกับคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันไปแจ้งความค่ะ

สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน
สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน

 

สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน
สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน

 

cr. etonline.com, comicbook.com