คริสซีย์ ไทเกน จอห์น เลเจนด์ ทราวิส สก็อตต์ บียอนเซ่ วิคตอเรีย เบ็คแฮม อดัม เลวีน อเล็ก บาลด์วิน ฮิลาเรีย บาลด์วิน เจย์ซี เดวิด เบ็คแฮม เบลค ไลฟ์ลีย์ เบฮาติ พรินส์ลู ไคลีย์ เจนเนอร์ ไรอัน เรย์โนลด์

7 ครอบครัวคนดังฮอลลิวูด ที่ทั้งน่ารักและอบอุ่น เหมาะกับเป็นแบบอย่าง!

Home / Hollywood / 7 ครอบครัวคนดังฮอลลิวูด ที่ทั้งน่ารักและอบอุ่น เหมาะกับเป็นแบบอย่าง!

 วันแบบนี้มาหาอะไรอบอุ่นน่ารักอย่างครอบครัวคนดังกันดีกว่า เชื่อว่าขวัญใจของใครหลายคนแต่งงานมีลูกที่น่ารักกันหมดแล้ว และคนที่เราชื่นชอบทั้งหลายก็สามารถทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง จนทำให้หลายบ้านเรียกได้ว่าเป็นครอบครัวตัวอย่างไปเลยก็ว่าได้

  วันนี้ทาง Gossipstar Hollywood จะพาไปดู 7 ครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น จนอยากให้เป็นต้นแบบของการสร้างครอบครัวกันเลยดีกว่า

 

1) บ้านบาลด์วิน

บ้านบาลด์วิน
บ้านบาลด์วิน

 

  เปิดตัวบ้านของนักแสดงรุ่นใหญ่ อเล็ก บาลด์วิน คุณพ่อวัย 61 ที่ขยันทำการบ้านจนคุณแม่ ฮิลาเรีย มีน้องให้เลี้ยงจนไม่หวั่นไม่ไหว แต่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เพราะบ้านนี้เขาเต็มใจต้อนรับสมาชิกใหม่อยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว แน่นอนว่าความอบอุ่นต้องมาแบบเต็มร้อย เพราะขยันลงภาพครอบครัวบนอินสตาแกรมกันเหลือเกิน

 

2) บ้านเบ็คแฮม

บ้านเบ็คแฮม
บ้านเบ็คแฮม

 

  ดูเหมือนว่าบ้านนี้จะติดโผครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดทุกปี แม้จะมีข่าวเตียงหักออกมาเป็นระยะ แต่คู่รักเบ็คแฮมอย่างเดวิดและวิคตอเรีย เคยหวั่นซะที่ไหน แถมผลผลิตของบ้านนี้เรียกว่างานดีกันทุกคน จนสาวๆ แอบอยากเป็นน้องฮาร์เปอร์ เจ้าหญิงน้อยของบ้าน ที่มีทั้งคุณพ่อและพี่ชายงานดีทั้งสามคนคอยดูแล

 

3) บ้านเลเจนด์

บ้านเลเจนด์
บ้านเลเจนด์

 

  ครอบครัวสุขสันต์ที่น่าอิจฉามาก น้องลูน่าและน้องไมลส์มีคุณพ่อคุณแม่อารมณ์ดีอย่าง คริสซีย์ ไทเกน และ จอห์น เลเจนด์ ดูแลอย่างใกล้ชิด ไปไหนมาไหนก็แทบจะหอบลูกไปด้วยทุกที ทำให้เด็กๆ บ้านนี้เปิดประสบการณ์ต่างแดนกันอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังมีคุณยายที่น่ารักคอยดูแลอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

 

4) บ้านเรย์โนลด์

บ้านเรย์โนลด์
บ้านเรย์โนลด์

 

  อีกหนึ่งครอบครัวสายฮา ที่มีคุณพ่อไรอัน เรย์โนลด์ กับ คุณแม่ เบลค ไลฟ์ลีย์ ที่ขยันแซวกันบนอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้โพสต์รูปลูกอวดสื่อเลย แต่เวลาไปออกรายการสัมภาษณ์สองนักแสดงก็มักจะพูดถึงลูกสาวทั้งสองคนอย่าง น้องเจมส์และน้องอินส์ แถมยังมีการจัดสรรเวลาอยู่กับลูกโดยไม่รับงานแสดงพร้อมกันด้วย

 

5) บ้านเจนเนอร์

บ้านเจนเนอร์
บ้านเจนเนอร์

 

  คราวนี้ไม่ใช่บ้านเจนเนอร์ของคุณแม่คริสนะจ๊ะ แต่จะพูดถึงรุ่นเล็กอย่างครอบครัวของไคลีย์ เจนเนอร์ กับ ทราวิส สก็อตต์ ที่กำลังเห่อลูกสาวตัวน้อยอย่างน้องสตอร์มี ที่ได้รับความสนใจในโซเชียลเป็นอย่างมาก ใครจะรู้ว่าแรปเปอร์หนุ่มลุคโหด ทราวิสเวลาอยู่กับลูกจะละมุนตุ้นแบบคุณพ่อที่แสนดีขนาดนี้ แม้ว่าทั้งคู่จะได้อยู่ด้วยกันทุกวัน ก็ยังหาเวลามาเลี้ยงลูกสาวแบบพร้อมหน้าได้ มีความอบอุ่นไม่น้อยเลย แถมไคลีย์ยังกระซิบมาด้วยว่า อนาคตมีลูกเพิ่มแน่นอน แต่ช่วงนี้ขอเวลาให้กับสตอร์มีก่อน

 

6) บ้านเลวีน

บ้านเลวีน
บ้านเลวีน

 

  ไม่มีครอบครัวนี้แฟนๆ คงโกรธแย่ เพราะคู่รักคู่นี้ขยันหวานกันอย่างกับคู่รักใหม่ แม้ว่าตอนนี้จะมีลูกสองคนแล้วก็ยังหมั่นเติมน้ำตาลให้กันทุกวัน แถมล่าสุดนี้อดัม เลวีน ยังพา เบฮาติ พรินส์ลูและน้องจีโอ เกรซ ไปร่วมเล่นมิวสิควิดีโอ Girls Like You จนสร้างความฮือฮามาแล้วด้วย

 

7) บ้านคาร์เตอร์

 

  ปิดท้ายด้วยครอบครัวสุดปังของบียอนเซ่ และ เจย์ซี คู่รักที่ทำงานด้วยกันแทบจะตลอดเวลา และความควีนของบียอนเซ่ เริ่มทำให้น้องบลู ไอวี ลูกสาวคนโตเริ่มมีความเฉิดฉายแบบตามมาติดๆ คราวนี้ก็ต้องรอดูลูกแฝดของเธอว่า จะตามรอยเท้าความเฟียสของคุณพ่อคุณแม่หรือเปล่า