Ariel Winter แอเรียล วินเทอร์

แอเรียล วินเทอร์ เปิดใจ สาเหตุที่ผอมลง เพราะยารักษาโรคซึมเศร้า

Home / Hollywood / แอเรียล วินเทอร์ เปิดใจ สาเหตุที่ผอมลง เพราะยารักษาโรคซึมเศร้า

 จากนักแสดงสาวอวบที่ตอนนี้กลายเป็นสาวผอมเพรียวลมไปแล้วอย่าง แอเรียล วินเทอร์ (Ariel Winter) ที่เธอจู่ๆ เธอก็หุ่นดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตาจนมีคนมาหาว่าเธอศัลยกรรมรูปร่าง ทำให้นักแสดงสาวตอบปฏิเสธกลับไป จนถึงตอนนี้เธอก็ออกมาเผยถึงเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้เธอผอมลง

  แอเรียลได้ตอบคำถามกับแฟนๆ ของเธอผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่หลังจากที่มีคนมาถามว่า “ทำไมถึงผอมลงขนาดนี้” ด้วยข้อความที่ยาวเหยียดอธิบายกับสิ่งที่เธอเจอมา

ข้อความของแอเรียล วินเทอร์
ข้อความของแอเรียล วินเทอร์

 

  “หลายปีมาแล้วที่ฉันใช้ยารักษาโรคซึมเศร้า ที่ทำให้น้ำหนักฉันขึ้นแบบไม่สามารถลดลงมาได้ มันเป็นสิ่งที่กระทบกระเทือนสำหรับฉันมาก เพราะฉันอยากจะมีหุ่นที่ดีและรู้สึกว่างานที่ฉันทำประสบความสำเร็จ แต่ฉันกลับไม่รู้สึกแบบนั้น ฉันเลยได้แต่ยอมรับและเดินหน้าต่อไป

  “ฉันใช้ยาตัวนั้นมานานหลายปี เพราะกระบวนการรักษามีระยะยาวและค่อนข้างยาก และยังไม่พร้อมที่จะผ่านพ้นมันไป เลยทำได้แค่ยอมรับความรู้สึกตัวเอง แทนที่จะหาบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น

  “เมื่อปีก่อนฉันรู้สึกแย่กับตัวเองมากที่ไม่สามารถทำอะไรกับน้ำหนักของตัวเองได้ ฉันเลยเริ่มกระบวนการรักษาอีกครั้ง ด้วยการผสมผสานวิธีที่ดีที่สุดของการใช้ยาที่มันได้ผลสำหรับฉันจริงๆ การเปลี่ยนยามันทำให้ฉันน้ำหนักลดลงแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน และยังทำให้เมตาบอลิซึมในร่างกายของฉันได้กลับมาทำงานอย่างปกติ

  “มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยคาดหวังเอามากๆ ในขณะที่ตัวเองรู้สึกว่าสุขภาพจิตตัวเองดีขึ้นกับการเปลี่ยนแปลง มันได้ผลที่ร่างกายของคุณมีการตอบรับ แต่ฉันอยากจะเพิ่มกล้ามเนื้อของตัวเองเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น และอยากได้ก้นงอนๆ กลับมาด้วยนะ

  อย่างไรก็ดี แอเรียลเคยอธิบายกับแฟนๆ ของเธอว่าเคยประสบปัญหาสุขภาพจิต และยังเคยเข้ารับการบำบัดทุกสัปดาห์ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา และได้เรียนรู้ว่าวิธีการรับมือกับมัน แต่เธอโชคดีที่มีคนรอบข้างคอยสนับสนุนและมียาที่ดีช่วยรักษาอาการ อีกทั้งเธอยังแนะนำแฟนๆ ที่มาปรึกษาเธอด้วยว่าให้เข้ารับการรักษา และไม่ต้องอายใครทั้งนั้น

  ยังไงทางเราก็เป็นกำลังใจให้สาวแอลเรียลมีสุขภาพที่ดีนะจ๊ะ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ผอมลงก็ผิด?! แอเรียล วินเทอร์ ตอกกลับคนหาว่า ศัลยกรรมร่างกาย มีหลังหุ่นดีขึ้น

แอเรียล วินเทอร์
แอเรียล วินเทอร์

 

แอเรียล วินเทอร์
แอเรียล วินเทอร์

 

แอเรียล วินเทอร์
แอเรียล วินเทอร์

 

cr. arielwinter