Jerry Yan Shen Yue เจอร์รี่ เซินยวี่ เหยียนเฉิงซวี่

แฟน F4 กรี๊ดแน่ๆ! เมื่อ เซินยวี่ นางเอก 2018 กับ เจอร์รี่ พระเอก 2001 มารับบท เต้าหมิงซื่อกับซันไช่ คู่กัน!

Home / Hollywood / แฟน F4 กรี๊ดแน่ๆ! เมื่อ เซินยวี่ นางเอก 2018 กับ เจอร์รี่ พระเอก 2001 มารับบท เต้าหมิงซื่อกับซันไช่ คู่กัน!

  เรียกว่าเป็นตำนานจริงๆ สำหรับซีรีส์รักใสๆ หัวใจสี่ดวง ที่มีการรีบูตมาหลายครั้ง ทั้งในไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น และเกาหลี แต่ที่เฮิตที่สุดเห็นเป็นเวอร์ชั่นไต้หวัน ที่แสดงนำโดย เจอร์รี่ หรือ เหยียนเฉิงซวี่ (Jerry Yan) ผู้รับบท เต้าหมิงซื่อ จนกลายเป็นภาพจำสำหรับทุกคนไปแล้ว

 

  จนมาถึงปี 2019 นี้ รายการ ACE vs ACE ก็ได้นำสองนักแสดงจากซีรีส์ F4 ระหว่างเหยียนเฉิงชวี่ พระเอกจากปี 2001 กลับมารับบทเต้าหมิงซื่ออีกครั้งคู่กับ เซินยวี่ (Shen Yue) นางเอก F4 เวอร์ชั่นจีน ที่เพิ่งสร้างไปในปี 2018 มารับบทซันไช่ คู่กัน ดึงความเป็นตำนานของซีรีส์รักใสๆ กลับมาอีกครั้ง

  ซึ่งในซีนที่ทั้งคู่เล่นเป็นซีนที่ซันไช่บอกเลิกเต้าหมิงซื่อกลางสายฝน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งฉากเรียกน้ำตาสำหรับแฟนๆ เลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าแม้จะเป็นนักแสดงต่างเวอร์ชั่น ก็สามารถสวมบทบาทสำคัญนี้ได้อย่างราบรื่นและเข้าถึงอารมณ์ จนผู้ชมในห้องส่งถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆ กัน  

F4
F4

 

 

Did You Know

F4 ไต้หวัน
F4 ไต้หวัน

 

  ซีรีส์ตระกูล F4 ดัดแปลงมาจากการ์ตูนมังงะของญี่ปุ่นเรื่อง Hana yori Dango และมีการสร้างเป็นภาพยนตร์ครั้งแรกในปี 1995 ภายใต้ชื่อภาษาอังกฤษว่า Boys Over Flowers ก่อนจะมาสร้างเป็นแอนิเมชั่นในปี 1996-1997 หลังจากนั้นในปี 2001 เวอร์ชั่นซีรีส์ครั้งแรกก็ถือกำเนิดขึ้นในประเทศไต้หวัน นำแสดงโดยสี่หนุ่ม เจอร์รี วิค เคน และเวนเนส

F4 ญี่ปุ่น
F4 ญี่ปุ่น

 

  ต่อมาในปี 2005 ญี่ปุ่นก็ได้นำไปสร้างเป็นซีรีส์ทั้งหมด 2 ภาค และมีภาคพิเศษทำที่เป็นภาพยนตร์ฉายในโรงชื่อว่า Boys Over Flowers: Final ในปี 2008 โดยมีจุน มัตสึโมโต รับบท ทสึคาสะ โดเมียวจิ

F4 เกาหลี
F4 เกาหลี

 

  และในปี 2009 เกาหลีก็ได้นำไปสร้างจนกลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วประเทศแถบเอเชีย ทำให้อีมินโฮ ที่รับบทเป็น โกจุนพโย กลายเป็นฮันรยูสตาร์

F4 จีน
F4 จีน

 

  ล่าสุดนี้เวอร์ชั่นจีนแผ่นดินใหญ่ก็นำไปสร้างในปี 2018 จนกระแสตอบรับดีทั้งในไทยและจีน จนทำให้นักแสดงนำชายทั้งสี่คนหวังเหอตี้, อู๋ซีเจ๋อ, กวนหง และเหลียงจิ้งคัง มัดใจสาวน้อยสาวใหญ่ไม่ต่างจากทั้งสามเวอร์ชั่นที่ผ่านมา  

cr. CHALIminmin