Lee Young Ae อียองเอ

อียองเอ มีลุ้นเล่นบทสไนเปอร์สาว ในภาพยนตร์เรื่องใหม่!

Home / Hollywood / อียองเอ มีลุ้นเล่นบทสไนเปอร์สาว ในภาพยนตร์เรื่องใหม่!

 แม้ช่วงนี้เราจะไม่ค่อยเห็นนักแสดงตัวแม่ อียองเอ (Lee Young Ae) รับงานแสดงสักเท่าไหร่ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เธอกำลังพิจารณาบทนำในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นเรื่องใหม่ ที่ต้องรับบทเป็นนักแม่นปืน

  ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นผลงานของผู้กำกับซงอิลกอน โดยโปรเจ็กต์นี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่ออย่างชัดเจน และถ้าอียองเอยืนยันจะแสดง ก็นับว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของเธอเลยทีเดียว เพราะบทบาทที่จะได้รับนั้นเป็นสไนเปอร์สาวระดับตำนาน เธอเคยใช้ชีวิตเป็นนักแม่นปืนอย่างลับๆ ก่อนจะวางมือและหันมาใช้ชีวิตปกติ จนกระทั่งกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

  แหล่งข่าวเผยว่า อียองเอและผู้กำกับซองอิลกอน ได้มีการพบปะกันและวางแผนว่าจะทำงานภาพยนตร์ร่วมกันอีกครั้ง โดยสัญญาปากเปล่า แถมคนในสังกัดของเธอยังให้ความสนใจกับโปรเจ็กต์นี้มาก แต่คาดว่าอียองเอก็ต้องการจะเปลี่ยนแนวทางการแสดงของเธอเหมือนกัน

  ส่วนตอนนี้อียองเอกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ Find Me โดยร่วมงานกับ ยูแจมยอง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคุณแม่ที่ไม่ยอมแพ้ในการตามหาลูกชายที่หายไปเมื่อหกปีก่อน และนี่คือภาพยนตร์เรื่องแรกในรอบ 13 ปีของเธอต่อจาก Lady Vengeance ส่วนผลงานซีรีส์ล่าสุดของเธอคือ Saimdang, Light’s Diary ที่ออนแอร์ในปี 2017

  คราวนี้ก็มาลุ้นกันว่าอียองเอจะคอนเฟิร์มบทบาทสไนเปอร์ เพื่อเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่สำหรับการแสดงของเธอหรือไม่

อียองเอ
อียองเอ

 

อียองเอ
อียองเอ

 

cr. news.nate.com