Hailey Baldwin Hailey Bieber Justin Bieber จัสติน บีเบอร์ เฮลีย์ บาลด์วิน เฮลีย์ บีเบอร์

เฮลีย์ ใช้นามสกุล บีเบอร์ จดทะเบียนการค้า เตรียมออกไลน์เครื่องสำอาง Bieber Beauty!

Home / Hollywood / เฮลีย์ ใช้นามสกุล บีเบอร์ จดทะเบียนการค้า เตรียมออกไลน์เครื่องสำอาง Bieber Beauty!

 แบบนี้เรียกว่าขยายธุรกิจของครอบครัวหรือเปล่า เมื่อนางแบบสาว เฮลีย์ บีเบอร์ (Hailey Bieber) ได้นำนามสกุลสามี จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ไปจดทะเบียนเตรียมทำบริษัทเครื่องสำอางภายใต้ชื่อแบรนด์ Bieber Beauty

  United States Patent and Trademark Office ได้เปิดเผยว่า นางแบบสาววัย 22 ปี ได้ตั้งชื่อแบรนด์ Bieber Beauty และนำไปจดทะเบียน เพื่อเตรียมเปิดไลน์ผลิตภัณฑ์ความงามและเครื่องสำอาง เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา

  หลังจากที่เธอเปลี่ยนมาใช้นามสกุลบีเบอร์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคม 2018 และนำชื่อ Hailey Bieber ไปจดทะเบียนเพื่อก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า ที่จะมีสินค้าหลากหลายไม่ว่าจะเป็น รองเท้ากีฬา ชุดอาบน้ำ ชุดชายหาด เสื้อบลาเซอร์ส กางเกง บอดีสูท บรา เสื้อชั้นในสตรี และอีกมากมาย

  ทั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับ Bieber Beauty ออกมา และคาดว่าเธอจะดำเนินธุรกิจที่ว่านี้หลังจากหมดสัญญากับแคมเปญน้ำแร่ BareMinerals ที่ได้เริ่มโปรโมตกันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

  นอกจากนี้ทางฝั่งของจัสตินก็มีธุรกิจแฟชั่นเป็นของตัวเองในสไตล์แคชชวล ภายใต้ชื่อแบรนด์ Drew House ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และตอนนี้ได้มีหน้าร้านแบบป๊อปอัปสโตร์ ในแกลอรี Art Basel ที่ฮ่องกง

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์

 

เฮลีย์ บีเบอร์
เฮลีย์ บีเบอร์

 

 cr. people.com, wwd.com