Hailey Baldwin Hailey Bieber Justin Bieber จัสติน บีเบอร์ เฮลีย์ บาลด์วิน เฮลีย์ บีเบอร์

เฮลีย์ ขอเป็นฝ่ายเอาใจ โพสต์บอกรัก จัสติน ผ่านไอจี!

Home / Hollywood / เฮลีย์ ขอเป็นฝ่ายเอาใจ โพสต์บอกรัก จัสติน ผ่านไอจี!

  ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะหยุดหวาน เมื่อเฮลีย์ บีเบอร์ (Hailey Bieber) ออกมาเขียนข้อความบอกรักสามีของเธอ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ผ่านอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้รับรู้อย่างทั่วถึง ทำเอาชาวบีลิเบอร์ลุกเป็นไฟ ด้วยความอิจฉาและเอ็นดูคู่นี้ไปพร้อมๆ กัน

  นางแบบสาววัย 22 ปี ได้แชร์ภาพสามีของเธอในลุคแคชชวลแบบหล่อเหลาที่ยืนอยู่หน้าฉากสีเขียว พร้อมเขียนคำบรรยายถึงคนในภาพสั้นๆ ด้วยว่า “ที่รัก คุณคือผู้ชายที่แสนเหลือเชื่อ คุณทำให้ฉันเป็นคนที่ดีขึ้น คุณทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าที่เคยมีมา ภูมิใจกับสิ่งที่คุณเป็นและสิ่งที่อยากจะเป็น ฉันรักคุณมากขึ้นในทุกๆ วัน

 

  เรียกว่าเป็นความรักที่น่าซึ้งใจไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้จัสตินก็เคยแต่งกลอนให้กับภรรยาของเขาผ่านอินสตาแกรมด้วยเช่นกัน แถมยังมีข้อความฝากถึงเธอ ถ้าเป็นคนอ่านแล้วคงมีน้ำตามซึมกันเลย

  ”หลายสิ่งรอบตัวเราดีขึ้นตามกาลเวลา ผมตกหลุมรักคุณไปทุกๆ วัน คุณและผมเราเดินจับมือกัน ทำให้ผมได้กลับมาสัมผัสถึงความรู้สึก จิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณของตัวเอง คุณให้ทั้งความเข้มแข็ง กำลังใจ ความกล้าหาญ และความสุขแก่ผมมามากมายเลยนะ เลยอยากจะพูดในที่สาธารณะเพื่อเป็นเกียรติแก่คุณ และย้ำเตือนคุณว่าสิ่งที่ดีที่สุดยังไม่มาถึง ขอให้วันนี้มีความสุขมากนะที่รัก

 

อ่านเพิ่มเติม นักกวีเข้าสิง! จัสติน เขียนกลอนหวานอ้อนเมีย พร้อมอวย “เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่พระเจ้ารังสรรค์ขึ้นมา”!

จัสติน - เฮลีย์
จัสติน – เฮลีย์

 

cr. haileybieber