Arthdal Chronicles Jang Dong Gun Song Joong Ki จางดองกัน ซงจุงกิ

เปิดภาพเซ็ตแรกของ จางดองกัน มาในมาดนักดาบผู้น่าเกรงขาม ในซีรีส์ Arthdal Chronicles

Home / Hollywood / เปิดภาพเซ็ตแรกของ จางดองกัน มาในมาดนักดาบผู้น่าเกรงขาม ในซีรีส์ Arthdal Chronicles

 หลังจากปล่อยภาพลุคชนเผ่าของพระเอกหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) สำหรับซีรีส์ใหม่ Arthdal Chronicles ที่จะฉายในอีกสองเดือนข้างหน้า คราวนี้ถึงคิวของนักแสดงรุ่นใหญ่ จางดองกัน (Jang Dong Gun) กันบ้าง รับรองว่าลุคใหม่ของหนุ่มคนนี้เท่ไม่แพ้กัน

อ่านเพิ่มเติม เลือดนักสู้มาเต็ม! เปิดลุคชนเผ่าของ ซงจุงกิ ในซีรีส์ย้อนยุค ARTHDAL CHRONICLES

  ภาพเซ็ตล่าสุดของจางดงกันถูกปล่อยออกมาระหว่างที่เขากำลังสวมบทบาทของ ทากอน นักดาบผู้น่าเกรงขาม แม้จะมีเพียงสามภาพ แต่ก็ดูอิมแพ็คและชวนค้นหาว่าตัวละครนี้จะมีทีเด็ดอะไรบ้าง เพราะนอกจากรอยยิ้มน้อยๆ ปราศจากความรู้สึก คอสตูมหนังสัตว์ของทากอนยังดูเข้มแข็งและพร้อมจะชักดาบออกมาปราบศัตรูได้ทุกวินาที

จางดองกัน ใน  Arthdal Chronicles
จางดองกัน ใน Arthdal Chronicles

 

  คิมจองฮยอน แล พัคซังยอน นักเขียนบทของซีรีส์เรื่องนี้ได้เผยว่า “ทากอนคือคนที่ไม่ค่อยแสดงออกมากนัก เพราะเขาเติบโตพร้อมกับการไม่แสดงออกทางอารมณ์ใดๆ เขาคือหนึ่งในผู้มากความสามารถของเมือง Arthdal ที่ได้รับการยอมรับ เขาเป็นผู้ถือดาบอันแข็งแกร่งและรอคอยสิ่งที่ต้องการด้วยใบหน้าปราศจากอารมณ์

  “ทากอนปิดซ่อนความรู้สึกเพื่อจุดมุ่งหมายของเขาและประชาชน แต่จนในที่สุดแล้ว สิ่งที่เขากลัวที่สุดกลับเป็นตัวเขาเอง

  “ทากอนจะเป็นตัวละครที่คนดูรู้สึกเห็นใจและเกรงกลัวไปกับบุคลิกที่ดูเป็นอันตราย จางดองกันสามารถแสดงบททากอนออกมาด้วยความรู้สึกไม่สามารถล่วงรู้ได้ของเขา และทุกๆ ฉากจะมีความตึงเครียดแอบแฝงอยู่จนคนดูสัมผัสได้

  นอกจากนี้ทางด้านทีมโปรดักชั่นก็ออกมาพูดถึงการแสดงของหนุ่มรุ่นใหญ่คนนี้ด้วยเช่นกัน “จากการปรากฏตัวของเขาครั้งแรก จางดองกันสามารถแสดงความมั่นใจในตัวละครทากอนออกมาได้ การส่งสายตาที่เย็นชาและรอยยิ้มที่มั่นอกมั่นใจของทากอน จะเป็นอีกด้านหนึ่งที่ผู้ชมไม่เคยเห็นจากจางดองกันจนกระทั่งตอนนี้ เราหวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจ

 Arthdal Chronicles เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโชคชะตาของเหล่านักสู้ในเมือง Arthdal “อึนซม” (รับบทโดย ซงจุงกิ) ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาที่นำพาหายนะมาสู่เมือง หลังจากที่แม่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องเขา ทำให้เขาเติบโตมาอย่างยากลำบาก จนกระทั่งได้มาปรากฏตัวในเมือง Arthdal อีกครั้ง

  ”ทากอน” (รับบทโดย จางดองกัน) นักสู้สงครามแห่ง Arthdal เป็นผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุด เขาพยายามปูทางเพื่อให้ Arthdal กลายเป็นเมืองที่รุ่งเรือง และหวังจะเป็นราชาคนแรกของเมือง

  ”ทันยา” (รับบทโดย คิมจีวอน) เธอมีโชคชะตาเดียวกับอึนซม เป็นผู้วิเศษจากเผ่าวาฮัน มีชีวิตที่ยากลำบาก และใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ผู้มีอิทธิพล ด้วยความทะเยอทะยานทำให้เธอกลายเป็นนักการเมือง

  มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกในเดือนมิถุนายน ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลาสามทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่น)

จางดองกัน
จางดองกัน

 

cr. soompi.com