Song Hye Kyo Song Joong Ki ซงจุงกิ ซงจุงกิ ซงเฮเคียว ซงเฮเคียว

สื่อจีนลือ ซงเฮเคียว คืนดี ซงจุงกิ จุดเริ่มต้นจากแหวน!?

Home / Hollywood, ข่าวบันเทิง / สื่อจีนลือ ซงเฮเคียว คืนดี ซงจุงกิ จุดเริ่มต้นจากแหวน!?

จากข่าวการหย่าร้างของคู่รักซุปตาร์เกาหลีคู่พระนางจาก Descendants of the Sun ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ได้เพียงปีกว่า ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ยื่นคำร้องฟ้องหย่า ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยศาลอนุมัติการหย่าอย่างสมบูรณ์เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 ทุกอย่างจบลงด้วยดี ไร้ปัญหาสินสมรส ไม่มีการแบ่งสินทรัพย์หรือค่าเลี้ยงดูใดๆ เป็นอันยุติความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ

เวลาล่วงเลยผ่านมาหลายเดือน ต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงาน เดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเอง ล่าสุดสื่อไต้หวันและจีนปล่อยข่าวลือออกมาว่า ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว อาจจะกลับมาคืนดีกัน จุดเริ่มต้นมาจากภาพในอีเว้นท์งานหนึ่งของ ซงเฮเคียว ที่หลายคนอ้างว่าเธอกลับมาสวมแหวนแต่งงานอีกครั้ง ทำเอาชาวเน็ตจีนคาดเดาไปต่างๆ นานา ผูกโยงเรื่องราว ส่งต่อภาพและข้อมูลนี้แพร่สะพัดอย่างรวดเร็ว

จากการตรวจสอบพบว่า ภาพเซ็ตนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซงเฮเคียว ปรากฎตัวร่วมงานอีเว้นท์หนึ่ง แหวนที่ใส่เป็นแบรนด์เดียวกับแหวนแต่งงาน แต่ไม่ใช่แหวนแต่งงาน และไม่ได้ถูกสวมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย อีกอย่าง ซงเฮเคียว มักจะสวมแหวนเพชรของแบรนด์นี้ในงานอีเว้นท์ต่างๆ อยู่แล้วในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ถึงแม้แฟนๆ อยากจะให้คู่นี้คืนดีกันมากแค่ไหน แต่บทสรุปเรื่องราวทั้งหมดนี้ ไม่เป็นความจริง เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น

ภาพที่เป็นประเด็น
ไม่ใช่แหวนแต่งงานและไม่ได้ใส่นิ้วนางข้างซ้าย
อดีตคู่รัก
วันวาน ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว