ซงเฮเคียว พัคโบกอม

ซงเฮเคียว เผยความแตกต่างของอายุกับ พัคโบกอม หลังเล่นคู่กันใน Encounter

Home / Hollywood / ซงเฮเคียว เผยความแตกต่างของอายุกับ พัคโบกอม หลังเล่นคู่กันใน Encounter

  อีกหนึ่งซีรีส์ช่วงท้ายปีที่หลายคนจับตามองคงไม่พ้นเรื่อง Encounter ที่ได้สองพระนางชื่อดังอย่าง พัคโบกอม (Park Bo Gum) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) มาสร้างความฟินและโรแมนติกในสไตล์เมโลดราม่า แต่ก็ต้องมาลุ้นอีกทีตอนออนแอร์ว่าเคมีของสองคนนี้จะเข้ากันแค่ไหน

  ระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ ทีมงานและนักแสดงได้เข้าร่วมพูดคุยกับสื่อ และก็มีคำถามที่ว่าทำไมถึงเลือกพัคโบกอมและซงเฮเคียวมารับบทนี้ ทางด้านพัคชินอู โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ก็ได้ให้เหตุผลว่า “ตอนที่ผมอ่านบทเรื่องนี้ ทั้งสองคนผุดเข้ามาในใจของผมเลยครับ และมันคงจะยากมากถ้าจินตนาการเป็นคนอื่น ต้องขอบคุณมากจริงๆ ที่เขาทั้งสองคนตอบรับเล่นบทนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานกับพวกเขา

  ”เวลาคุณออกเดต คุณต้องการความกล้าในการทำสิ่งบางอย่างไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ซีรีส์ของเราเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของคนตัวเล็กๆ ที่จะแสดงถึงความกล้าหาญตั้งแต่เริ่มต้นเมื่อเขามีความรัก จนกระทั่งได้รับบางอย่างที่สำคัญ ขอให้สนุกกันนะครับ

  นอกจากนี้ยังมีเสียงวิจารณ์ถึงการแคสติ้งตัวละครหลักในเชิงลบ แต่ทางด้านผู้กำกับก็ได้เผยว่า “ผมคิดว่าความเห็นเหล่านั้นจะหายไปหลังจากที่ซีรีส์ออนแอร์ นี่ไม่ใช่เรื่องราวเกี่ยวความแตกต่างของอายุ ผมคิดว่าประเด็นหลักจริงๆ ของมันคือความรู้สึกของคนสองคนที่มีความแตกต่างกัน หลังจากที่ทั้งคู่ได้มาพบกัน

  ส่วนนางเอกสาวของเรื่อง ซงเฮเคียวก็ได้เสริมขึ้นมาด้วยว่า “ถ้าให้เปรียบเทียบกับ Descendants of the Sun ซีรีส์ของเราจะมีกลิ่นอายของความน่ารักและความสุข ตอนที่เราแคสติ้งบทกันครั้งแรก มีการพูดเรื่องความแตกต่างของอายุกันมากมาย ฉันเลยกังวลอยู่หน่อยๆ และค่อยสบายใจที่คนอื่นเขามองแบบนั้น มันคงจะเป็นปัญหาแน่ถ้าเรารับบทคนอายุเท่ากันในซีรีส์ แต่เราเล่นเป็นสาวอายุมากกว่ากับคนหนุ่ม ส่วนฉันก็เป็น CEO บริษัท แต่มันก็ไม่ได้หนักเกินไปที่เห็นพัฒนาการของตัวละครนี้ค่ะ

  ”ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทำงานนี้ แต่ก็ยังกังวล เพราะมีหลากหลายอารมณ์มาก แถมฉันยังลดน้ำหนักก่อนที่จะแสดงร่วมกับพัคโบกอมเพื่อที่จะได้ดูสวยขึ้นด้วยค่ะ

  Encounter เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ชาซูฮยอน” (แสดงโดย ซงเฮเคียว) ลูกสาวนักการเมืองที่มีชื่อเสียง ผู้ที่ไม่เคยได้ใช้ชีวิตของตัวเอง เธอถูกบังคับให้แต่งงานกับทายาทของกลุ่มบริษัทที่มั่งคั่งตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอต้องจบชีวิตแต่งงานด้วยการหย่าในที่สุด

  ชีวิตของชาซูฮยอนได้เปลี่ยนไปเมื่อเธอพบกัน “คิมจินฮยอก” (แสดงโดย พัคโบกอม) ผู้ชายใสซื่อที่รู้วิธีการหาความสุขในสิ่งเล็กๆ ทำให้ก่อเกิดความรักในหัวใจของทั้งสองคน แม้ว่าทั้งคู่จะมีสถานะที่แตกต่างกัน แต่สุดท้ายแล้วดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

  Encounter จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง tvN

อ่านข่าวเพิ่มเติม

พัคโบกอม – ซงเฮเคียว เปิดความรู้สึกที่ได้เล่นซีรีส์คู่กัน พร้อมพูดถึง ซงจุงกิ

ซงเฮเคียว
ซงเฮเคียว

 

พัคโบกอม
พัคโบกอม

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com