ซงเฮเคียว พัคโบกอม

พัคโบกอม – ซงเฮเคียว ส่ง Encounter พุ่งทะยานสู่เรตติ้งสูง ตั้งแต่ตอนแรก!

Home / Hollywood / พัคโบกอม – ซงเฮเคียว ส่ง Encounter พุ่งทะยานสู่เรตติ้งสูง ตั้งแต่ตอนแรก!

  เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ทุกคนรอยอย่างแท้จริง กับการเจอกันครั้งแรกของสองพระนางชื่อดังระหว่าง พัคโบกอม (Park Bo Gum) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) ใน Encounter ที่ลงจอตอนแรกทางช่องเคเบิ้ล tvN ผลตอบรับออกมาน่าพอใจเลยทีเดียว

  Encounter ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 พฤศจิกายน คว้าเรตติ้งสูงถึง 8.7 เปอร์เซ็นต์ ก่อนจะขึ้นช่วงพีคสุด 10.1 เปอร์เซ็นต์ โดยนับจากผู้ชมในเกาหลี จนกลายเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศในวันพุธ – พฤหัสบดีที่ทำเรตติ้งสูงที่สุดในเวลานั้น แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถแซงละครพีเรียดเรื่องดังอย่าง Mr. Sunshine ที่ฉายจบไปแล้วในช่องเดียวกัน ที่คว้าเรตติ้งสูงถึง 8.9 เปอร์เซ็นต์ได้

  กลุ่มผู้ชมซีรีส์เรื่องนี้อยู่ในวัย 20 – 40 ปี โดยเฉลี่ยเป็น 5.1 เปอร์เซ็นต์ และมีช่วงพีคถึง 6.1 เปอร์เซ็นต์ โดยกลุ่มผู้ชมส่วนใหญ่จะเป็นเพศหญิง ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยทำงานช่วง 30 ปี

  ถ้าเปรียบเทียบกับซีรีส์ที่ออกอากาศในช่วงเวลาใกล้เคียงกันทั้งช่องหลักและช่องเคเบิ้ล The Last Empress จากช่อง SBS ทรตติ้งได้ 5.7 และ 7.9 เปอร์เซ็นต์ Children of Nobody จากช่อง MBC ทำเรตติ้งได้ 3.8 และ 4.7 เปอร์เซ็นต์ Feel Good to Die จากช่อง KBS2 ทำเรตติ้งได้ 2.4 และ 3.5 เปอร์เซ็นต์ และ Love Alert จากช่อง MBN ทำเรตติ้งได้ 1.7 เปอร์เซ็นต์ กลายเป็นว่า Encounter ทุบสถิติเอาชนะซีรีส์ช่องหลักทั้งสามช่องไปได้อย่างสวยงามเลยเลยทีเดียว

Encounter
Encounter

 

 Encounter เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ชาซูฮยอน” (แสดงโดย ซงเฮเคียว) ลูกสาวนักการเมืองที่มีชื่อเสียง ผู้ที่ไม่เคยได้ใช้ชีวิตของตัวเอง เธอถูกบังคับให้แต่งงานกับทายาทของกลุ่มบริษัทที่มั่งคั่งตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอต้องจบชีวิตแต่งงานด้วยการหย่าในที่สุด

  ชีวิตของชาซูฮยอนได้เปลี่ยนไปเมื่อเธอพบกัน “คิมจินฮยอก” (แสดงโดย พัคโบกอม) ผู้ชายใสซื่อที่รู้วิธีการหาความสุขในสิ่งเล็กๆ ทำให้ก่อเกิดความรักในหัวใจของทั้งสองคน แม้ว่าทั้งคู่จะมีสถานะที่แตกต่างกัน แต่สุดท้ายแล้วดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

พัคโบกอม – ซงเฮเคียว เปิดความรู้สึกที่ได้เล่นซีรีส์คู่กัน พร้อมพูดถึง ซงจุงกิ

ซงเฮเคียว เผยความแตกต่างของอายุกับ พัคโบกอม หลังเล่นคู่กันใน ENCOUNTER

Encounter
Encounter

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com