ซงเฮเคียว พัคโบกอม

พัคโบกอม – ซงเฮเคียว เปิดความรู้สึกที่ได้เล่นซีรีส์คู่กัน พร้อมพูดถึง ซงจุงกิ

Home / Hollywood / พัคโบกอม – ซงเฮเคียว เปิดความรู้สึกที่ได้เล่นซีรีส์คู่กัน พร้อมพูดถึง ซงจุงกิ

  ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับซีรีส์ที่หลายคนรอคอยในช่วงท้ายปีอย่าง Encounter ที่ได้สองพระนางต่างวัยระหว่าง พัคโบกอม (Park Bo Gum) และ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) มาสร้างความโรแมนติกและปรากฏการณ์ความฟินครั้งใหม่ในซีรีส์เรื่องนี้

  ในระหว่างงานแถลงข่าว สองนักแสดงที่โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกก็เปิดใจถึงความรู้สึกที่มีต่อกัน โดยเฉพาะพัคโบกอม ที่รู้สึกดีใจไม่น้อยที่ได้ร่วมงานกับนางเอกชื่อดัง “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้ร่วมงานกัน พี่เฮเคียวดูแลผมดีมาก ตอนแรกก็ยากนิดหน่อยที่จะถึงเข้าเธอ แต่เราก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นระหว่างถ่ายทำที่เราได้สวมบทบาทคาแรกเตอร์ของเรา

  “เธอดูแลผมไปจนถึงเรื่องอาหาร และให้คำแนะนำต่างๆ เสมอ เธองดงามไปเสียทุกอย่างจริงๆ ครับ

  ส่วนทางด้านซงเฮเคียวก็พูดถึงพระเอกหนุ่มรุ่นน้องด้วยเช่นกัน “หลายคนคิดว่าเราสนิทกันมาก แต่จริงๆ แล้วก่อนจะมาเล่นซีรีส์ Encounter เราแทบไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลยค่ะ เขาเด็กกว่า ฉันเลยรู้สึกว่าเขาเข้าถึงยากนิดหน่อย

  “ตอนอยู่ในกองถ่ายฉันคุยกับผู้กำกับและพัคโบกอมเยอะมาก เราไม่มีอะไรที่ไม่เห็นตรงกันเลย ทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่นทั้งในเกาหลีและคิวบา

  นอกจากนี้ซงเฮเคียวยังไม่ลืมพูดถึง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) สามีของเธอด้วย แถมหนุ่มคนนี้ยังเป็นรุ่นพี่คนสนิทของพัคโบกอม “เขาบอกให้ฉันทำงานให้หนัก และบอกด้วยว่าจะดูซีรีส์ที่เราเล่นอย่างสนุกค่ะ

  ส่วนพัคโบกอมก็เสริมถึงซงจุงกิด้วยว่า “อย่างที่เขาเคยให้คำแนะนำผมไว้ครับ ผมทำงานอย่างหนักด้วยความสบายใจ และผมก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ซีรีส์ Asadal ที่พี่เขากำลังถ่ายทำด้วยครับ สู้ๆ ครับ

 Encounter จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง tvN

 Encounter
 Encounter

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com