Britney Spears บริทนีย์ สเปียรส์

บริทนีย์ สเปียรส์ ยังไม่ลาวงการ อยากขอเวลาให้ครอบครัว – วอนอย่าเชื่อข่าวลือ

Home / Hollywood / บริทนีย์ สเปียรส์ ยังไม่ลาวงการ อยากขอเวลาให้ครอบครัว – วอนอย่าเชื่อข่าวลือ

  หลังจากที่มีการกระหน่ำข่าวว่า นักร้องสาวระดับซุปตาร์ บริทนีย์ สเปียรส์ (Britney Spears) คิดอยากลาวงการเมื่อพ่อของเธอล้มป่วยจนเข้าโรงพยาบาล ทำให้มีคนออกมาติดแฮชแท็ก #FreeBritney เพื่อคืนอิสระให้นักร้องสาว เมื่อมีการเมาท์วงในว่า เธอถูกควบคุมโดยทีมงานมาตลอด 20 ปี จนไม่มีอิสระในการตัดสินใจใดๆ

อ่านเพิ่มเติม บริทนีย์ สเปียร์ส กับชีวิตที่ไร้อิสรภาพมากว่า 20 ปี – ได้เวลาปลดแอก จนเกิดแฮชแท็ก #FREEBRITNEY

  เมื่อข่าวลือโด่งดังสนั่นโซเชียลแบบนี้ ด้านนักร้องสาวก็ไม่อยู่เฉย เธอออกมาโพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความถึงแฟนคลับว่าไม่ต้องกังวล เพียงแค่อยากขอเวลาให้กับตัวเองและครอบครัวก่อน เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้เธอกำลังประสบปัญหาส่วนตัวอย่างหนัก

 

  “ทุกคน ลองตรวจสอบสิ่งที่คุณกำลังกังวลอยู่ด้วยนะ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ครอบครัวของฉันกำลังมีเรื่องตึงเครียดและวิตกกังวลเป็นอย่างมาก ตอนนี้อยากขอเวลารับมือกับมันสักหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงนะ ฉันจะกลับมาในเร็วๆ นี้ค่ะ” บริทนีย์กล่าวไว้ในคลิป พร้อมกับเขียนแคปชั่นขยายความเพิ่มเติม

ข้อความของ บริทนีย์ สเปียรส์
ข้อความของ บริทนีย์ สเปียรส์

 

  “ฉันอยากจะทักทายทุกคน เพราะหลายๆ สิ่งที่กำลังถูกพูดถึงมันเริ่มควมคุมไม่ได้แล้ว ว้าว มีข่าวลือ มีการขู่ฆ่าถึงครอบครัวและทีมงานของฉัน มันเรื่องบ้ามากเลยล่ะค่ะ ฉันพยายามใช้เวลาอยู่กับตัวเอง แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกลับยากสำหรับฉัน อย่าเชื่ออะไรที่คุณอ่านหรือได้ยินมา อีเมลที่ Sam Lutfi สร้างขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อน ฉันไม่ได้เขียนมันเลยค่ะ

  “เขาปลอมตัวเป็นฉัน และพูดคุยกับทีมผ่านอีเมลปลอม ตอนนี้สถานการณ์ของฉันมันไม่เหมือนใคร แต่ฉันสัญญานะว่าจะทำให้ดีที่สุด คุณอาจไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฉัน แต่ฉันเป็นคนเข้มแข็ง และยืนหยัดในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ความรักและการอุทิศตัวของคุณเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก แต่ตอนนี้ฉันต้องการความเป็นส่วนตัวสักเล็กน้อย เพื่อรับมือกับหลายสิ่งที่แสนยากเย็นที่กำลังถาโถมเข้ามาในชีวิต ถ้าคุณทำตามที่ฉันขอ จะรู้สึกซาบซึ้งตลอดไปเลยค่ะ รักคุณนะ

  ทางเราเป็นกำลังใจให้บริทนีย์เสมอนะจ๊ะ

 บริทนีย์ สเปียรส์
บริทนีย์ สเปียรส์

 

 บริทนีย์ สเปียรส์
บริทนีย์ สเปียรส์

 

cr. britneyspears