Bella Hadid เบลล่า ฮาดิด

เพราะมี Passion! เบลล่า ฮาดิด อวดความเซ็กซี่บนหลังม้า

Home / Hollywood / เพราะมี Passion! เบลล่า ฮาดิด อวดความเซ็กซี่บนหลังม้า

  คนรักม้าอย่างนางแบบสาว เบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid) มีฟินกับแคมเปญนี้แน่นอน เมื่อเธอได้เป็นหนึ่งในนางแบบของแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ Calvin Klein คราวนี้มาในคอนเซปต์คาวบอยสาวสุดร้อนแรง ที่ต้องอวดความเซ็กซี่ของเรือนร่างบนหลังม้า

อ่านเพิ่มเติม ชาวเน็ตกระหน่ำแซว เมื่อ ชอว์น เมนเดส ถ่ายแบบกางเกงชั้นใน ทำร้อนระอุไปทั่วโซเชียล

  หลังจากที่ชอว์น เมนเดส (Shawn Mendes) และ โนอาห์ เซนตินีโอ (Noah Centineo) สร้างความร้อนแรงกับการเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ไปแล้ว คราวนี้มาดูคนสวยกันบ้าง เมื่อเบลล่าเผยภาพเบื้องหลังจากการถ่ายแคมเปญใหม่ “I Speak My Truth In #MyCalvins” ของเธอผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับยอดอาชาสีดำงาม ที่ช่วยขับความเซ็กซี่เร้าใจเข้าไปอีก เพราะนางแบบสาวในลุคท็อปบราสีดำ บวกกับกางเกงยีนส์ขาสั้นสีเดียวกัน พร้อมกับถุงน่องตาข่าย  

 

เบลล่า ฮาดิด
เบลล่า ฮาดิด

 

เบลล่า ฮาดิด
เบลล่า ฮาดิด

 

เบลล่า ฮาดิด
เบลล่า ฮาดิด

 

  งานนี้สาวเบลล่าหายห่วง เพราะชีวิตประจำวันนอกเวลางาน เธอคลุกคลีกับม้าที่บ้านอยู่แล้ว แถมคนรักม้าอย่างเธอสนุกกับการได้ร่วมแคมเปญนี้ไม่น้อยเลย  “ความไว้วางใจของฉัน รักแรกของฉัน ความสนุกสนานที่แสนบริสุทธิ์ ม้าทั้งหลายของฉัน เบื้องหลังการถ่ายทำ Calvin Klein เป็นวันหนึ่งที่ฉันมีความสุขที่สุดตั้งแต่ทำงานมา ขอบคุณคาลวินสำหรับสิ่งนี้” นางแบบสาวแคปชั่นประกอบรูป

  ทางแบรนด์ยังเผยอีกว่า เหตุผลที่เลือกสาวเบลล่ามาร่วมแคมเปญนี้ เพราะเธอเป็นคนรักม้าอยู่แล้ว ฉะนั้นงานนี้ถ้าเธอจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ ก็เป็นเรื่องธรรมดา

 

cr. bellahadid, calvinklein