Arthdal Chronicles ซงจุงกิ

ซงจุงกิ เผยเหตุผลที่รับบท หนุ่มชาวเผ่านักสู้ ที่เปลี่ยนลุคจนแทบจำไม่ได้ ใน Arthdal Chronicles

Home / Hollywood / ซงจุงกิ เผยเหตุผลที่รับบท หนุ่มชาวเผ่านักสู้ ที่เปลี่ยนลุคจนแทบจำไม่ได้ ใน Arthdal Chronicles

  อีกไม่กี่อึดใจก็จะได้ชมซีรีส์เรื่องใหม่ของพระเอกหนุ่ม ซงจุงกิ (Song Joong Ki) อย่าง Arthdal Chronicles กันแล้ว การกลับมาของเขาในครั้งนี้เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จากนายทหารหนุ่มสุดเนี้ยบมาเป็นชาวเผ่าแอบมีความมอมแมม แต่ก็ยังไม่ได้ทิ้งลายความหล่อไปเลยสักนิด

  ซงจุงกิ รับบทเป็น อึนซอม ลูกชายของอซาฮอน (รับบทโดย จูจาฮยอน) และสมาชิกของกลุ่มวาฮัน ที่ทันยา (รับบทโดย คิมจีวอน) เป็นผู้ปกครอง แม้ว่าเขาจะเกิดจากแม่ที่เป็นมนุษย์ และพ่อที่เป็นมนุษย์นีเอนเดอร์ธัล (มนุษย์ต่างสายพันธุ์ที่สูญพันธุ์ไปแล้วเมื่อ 3 หมื่นปีก่อน) แต่อึนซอมก็ได้อาศัยอยู่กับเผ่าวาฮันมาตลอด เขามีใบหน้า ทักษะ และบุคลิกที่เฉพาะตัว อีกทั้งยังมีลักษณะเฉพาะที่ลึกลับ เป็นตัวแปรสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

 

  “ผมจำได้ว่าผู้กำกับและนักเขียนได้อธิบายภาพรวมของซีรีส์เรื่องนี้ก่อนที่ผมจะได้รับสคริปต์ ความรู้สึกแรกของผมคือเป็นเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่น่าสนุกมากครับ มันให้ความรู้สึกเดียวกับครั้งแรกที่ผมได้รู้จักกับตำนานกรีกโรมันเมื่อตอนสมัยเด็กๆ” พระเอกหนุ่มเผยความรู้สึกถึงผลงานใหม่ของเขา พร้อมกับบอกเหตุผลที่เลือกโปรเจ็กต์นี้

  “ผมพบว่าการบรรยายเรื่องนี้มันน่าสนใจมาก และผมรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ตัวละครแต่ละตัวมีเรื่องราวและสีสันเป็นของตัวเอง คาแรกเตอร์ของผมมีการเติบโตและความเป็นผู้ใหญ่ ผมเข้าถึงความคิดของอึนซอมที่คิดถึงลักษณะเฉพาะตัวของเขา แม้ว่าเขาจะได้รับความเจ็บปวดอยู่บ่อยครั้ง แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ที่จะต่อสู้เพื่อหาเส้นทางในชีวิตของตัวเอง ผมต้องการที่จะแสดงถึงด้านที่เจ็บปวดและด้านใสซื่อที่อึนซอมมีครับ

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

 

  ซงจุงกิยังอธิบายถึงเสน่ห์ของการเล่าเรื่องและตัวละครของเขา “ด้วยยุคสมัยที่แตกต่าง เรื่องราวก็ยังคงเล่าว่าผู้คนใช้ชีวิตอยู่ยังไง ด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่หลากหลายของความเป็นมมนุษย์ ไม่ว่าจะเป็นความโลภ ความทะเยอทะยาน สัญชาตญาณ ที่ยังคงเหมือนกับปัจจุบัน หลายสิ่งที่เรารู้สึกชื่นชมในตอนนี้ อาจจะเคยมีความน่ากลัวและความเหนือจริงมาก่อนก็ได้ แต่ผมตั้งใจที่จะแสดงถึงรากฐานของมุมมองในการใช้ชีวิตด้วยครับ

  “ผมคิดว่ามันคงจะดีนะครับที่คนดูได้รู้สึกถึงการใช้ชีวิตของคนหลากหลายเชื้อชาติ ภาษา และคนหลายชั่วอายุ ที่ Arthdal Chronicles ได้วาดภาพเอาไว้ ผมเชื่อว่าหลายคนจะเข้าถึงประสบการณ์การเติบโตของอึนซอม ที่เขาพยายามปกป้องตัวเอง และคนสำคัญของเขา”

  นอกจากนี้ทางทีมผู้ผลิตก็ได้พูดถึงตัวละครอึนซอมของซงจุงกิด้วยว่า “จากตัวละครอึนซอม ซงจุงกิสามารถแสดงให้เห็นถึงการอยู่รอดของคนยุคใหม่ ด้วยเรื่องราวอันงดงามของเขา อยากให้ติดตามชมการเปลี่ยนแปลงของซงจุงกิ ที่เขาได้ครองความลับของโชคชะตาในฐานะของ อึนซอม คนแปลกหน้าจากจากอาธดัล

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

 

 Arthdal Chronicles เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโชคชะตาของเหล่านักสู้ในเมือง Arthdal “อึนซอม” (รับบทโดย ซงจุงกิ) ผู้ที่เกิดมาพร้อมกับโชคชะตาที่นำพาภัยพิบัติมาสู่เมือง หลังจากที่แม่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องเขา ทำให้เขาเติบโตมาอย่างยากลำบาก จนกระทั่งได้มาปรากฏตัวในเมือง Arthdal อีกครั้ง

  ”ทากอน” (รับบทโดย จางดองกัน) นักสู้สงครามแห่ง Arthdal เป็นผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุด เขาพยายามปูทางเพื่อให้ Arthdal กลายเป็นเมืองที่รุ่งเรือง และหวังจะเป็นราชาคนแรกของเมือง

  ”ทันยา” (รับบทโดย คิมจีวอน) เธอมีโชคชะตาเดียวกับอึนซอม เป็นผู้วิเศษจากเผ่าวาฮัน มีชีวิตที่ยากลำบาก และใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ผู้มีอิทธิพล ด้วยความทะเยอทะยานทำให้เธอกลายเป็นนักการเมือง

   มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 1 มิถุนายน ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 3 ทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่น) ทางช่อง tvN

อ่านเพิ่มเติม

เลือดนักสู้มาเต็ม! เปิดลุคชนเผ่าของ ซงจุงกิ ในซีรีส์ย้อนยุค Arthdal Chronicles

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

 

cr. tvN 드라마(Drama)