Céline Dion เซลีน ดิออน

ไม่เอาเจ๊ไม่ให้! เซลีน ดิออน มีเงิบ เมื่อต้องแจกรองเท้าสุดแพงให้คนเดินถนน!

Home / Hollywood / ไม่เอาเจ๊ไม่ให้! เซลีน ดิออน มีเงิบ เมื่อต้องแจกรองเท้าสุดแพงให้คนเดินถนน!

  ผู้หญิงอย่างเราๆ มีขาดใจแน่นอน เมื่อต้องให้ของรักกับคนแปลกหน้าไปอย่างไม่เต็มใจ แม้แต่นักร้องระดับดีว่า เซลีน ดิออน (Céline Dion) ที่จะซื้อรองเท้ากี่คู่ก็ได้ แต่ถึงอย่างนั้นก็คงจะทำใจได้ยากนิดหน่อย เมื่อถูกบังคับให้แจกรองเท้าที่แทบจะเป็นลูกรักของเธอถึงสามคู่ให้กับคนที่ไม่รู้จัก

 

  นักร้องรุ่นใหญ่และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าวัย 51 ปี ร่วมรายการ The Late Late Show with James Corden ในช่วง Carpool Karaoke นั่งขับรถร้องเพลงไปด้วยกัน ในลาสเวกัส พิธีกรหนุ่ม เจมส์ คอร์เดนก็ได้ออกไอเดียให้นักร้องสาวแจกรองเท้าของเธอที่พกติดมาด้วยกับผู้คนที่เดินผ่านไปมาบนทางเท้า หลังจากเซลีนเล่าว่าเธอมีโกดังเก็บรองเท้ากว่าหมื่นคู่ แถมยังเรียงๆ เป็นสีๆ ฟังแล้วมันคือสวรรค์ของผู้หญิงอย่างแท้จริง

เซลีน ดิออน - เจมส์ คอร์เดน
เซลีน ดิออน – เจมส์ คอร์เดน

 

  และหลังจากนั้นปฏิบัติการแจกของก็เริ่มต้นขึ้น ทำเอานักร้องสาวถึงกับเหวอไปเลย “เราจะให้รองเท้าของคุณกับคนที่เดินไปมาอยู่บนทางเท้า” ก่อนที่พิธีกรหนุ่มจะหยิบบูทสีขาวหุ้มข้อจากแบรนด์ Bloomingdale รุ่น Stuart Weitzman ราคาราวๆ 19,791 บาท ให้กับครอบครัวผู้โชคดีครอบครัวแรก ทำให้นักร้องสาวถึงกับอาลัยอาวรอยู่พักใหญ่ แถมยังพูดขึ้นมาว่าอยากดื่มแอลกอฮอล์ย้อมใจเลยทีเดียว

เซลีย ดิออน - เจมส์ คอร์เดน
เซลีน ดิออน – เจมส์ คอร์เดน

 

  ต่อมาตามด้วยรองเท้าส้นสูงจากแบรนด์เดียวกัน แต่เป็นรุ่น Kurt Geiger สีแดงสดสวยงามมูลค่ากว่า 6,023 บาท กับครอบครัวที่สอง ทำให้เธอเสียรองเท้าไปแล้วสองคู่ แต่โชคดีที่คู่รักผู้โชคดีต่อมาไม่รับรองเท้าคู่ที่สามของเธอไป ทำเอานักร้องสาวโล่งใจไปพักหนึ่ง

เซลีย ดิออน
เซลีน ดิออน

 

  แต่โชคก็ไม่เข้าข้างเธอเสมอไป เมื่อคู่รักผู้โชคดีคู่สุดท้ายรับรองเท้าส้นสูงสีน้ำเงินของเธอไปด้วยความเต็มใจสุดๆ  แน่นอนว่าเซลีนกรีดร้องอย่างสุดเสียง เมื่อเสียรองเท้าถึงสามคู่ไปภายในวันเดียว

เซลีย ดิออน
เซลีน ดิออน

 

  แต่ถึงอย่างนั้น เซลีนก็ไม่ได้ซีเรียสมากนัก เพราะเธอยังหันกลับมาร้องเพลงกับพิธีกรหนุ่มต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนคนที่ได้รองเท้าของนักร้องสาวถือว่าแต้มบุญสูงจริงๆ

 

เซลีน ดิออน
เซลีน ดิออน

 

cr. The Late Late Show with James Corden