Céline Dion René Angélil เซลีน ดิออน เรเน อองเจลิล

ซึ้งปนเศร้า! เซลีน ดิออน ระลึกถึงสามีผู้ล่วงลับ กลางคอนเสิร์ตที่ลาสเวกัส!

Home / Hollywood / ซึ้งปนเศร้า! เซลีน ดิออน ระลึกถึงสามีผู้ล่วงลับ กลางคอนเสิร์ตที่ลาสเวกัส!

 ซึ้งและประทับใจในคราวเดียวกัน เมื่อนักร้องสายดีวา เซลีน ดิออน (Céline Dion) ปิดทัวร์คอนเสิร์ตของเธอที่ลาสเวกัส พร้อมกับความอิ่มเอมในที่สุด ด้วยการรำลึกถึงสามีผู้ล่วงลับ เรเน อองเจลิล (René Angélil) ที่จากโลกนี้ไปเมื่อปี 2016

  เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ดิออน วัย 51 ปี จัดคอนเสิร์ตส่งท้ายทัวร์รอบนี้ของเธอ ณ Caesars Palace ความพิเศษของงานนี้คือนักร้องสาวได้ชวนลูกๆ ทั้งสามอย่าง เรเน – ชาร์ลส วัย 18 ปี ลูกแฝด เอ็ดดี และ นีลสัน วัย 8 ขวบ ขึ้นบนเวทีเพื่อรำลึกถึงอองเจลิลที่ล่วงลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน พร้อมกับร้องเพลงโคเวอร์ Somewhere Over the Rainbow กับแบ็กกราวน์ภาพถ่ายคู่กับสามีของเธอ

 

  “ฉันรู้สึกภูมิใจกับความสำเร็จที่ Colosseum นับจาก 16 ปีก่อนที่เราได้พบกัน เมื่อเรเนกับฉันได้เริ่มแชร์ความฝันร่วมกัน ประสบการณ์ทั้งหมดเป็นส่วนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาชีพฉันเลย เป็นหนึ่งสิ่งที่ฉันรักตลอดกาล ฉันมีอีกหลายคนที่ต้องขอบคุณ และคำขอบคุณที่สำคัญที่สุดคงจะเป็นแฟนๆ ที่ให้โอกาสเราได้ทำสิ่งที่รัก”

  ดิออนและอองเจลิล แต่งงานกันในปี 1994 ฝ่ายชายเป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัวและโปรดิวเซอร์ ที่ทำให้ทั้งคู่ได้พบกับความสำเร็จในวงการเพลง ก่อนที่อองเจลิลจะเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งช่องคอหลังจากต่อสู้กับโรคนี้มานานกว่า 18 ปี

 

  นอกจากนี้นักร้องสาวยังโชว์เพลงใหม่ Flying on My Own จากอัลบั้ม Courage ที่เพิ่งปล่อยเพลงนี้ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

  และเมื่อคอนเสิร์ตจบ ดิออนก็ให้สัมภาษณ์หลังเวทีด้วยว่า “สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับฉันเลยค่ะ ทุกคนก็รู้ว่าฉันร้องไห้ง่ายมาก แต่ฉันจะไม่ร้องไห้เพราะฉันอยากจะพิสูจน์ตัวเอง และจะไม่ให้น้ำตาไหลออกมาตามความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา เพลง Flying on my own เป็นบทใหม่ในชีวิต ที่เรเนจะอยู่ในชีวิตของฉันเสมอ

เซลีน ดิออน - เรเน อองเจลิล
เซลีน ดิออน – เรเน อองเจลิล

 

เซลีน ดิออน - เรเน อองเจลิล
เซลีน ดิออน – เรเน อองเจลิล

 

cr. eonline.com