Hotel del Luna IU Song Hye Kyo ซงเฮเคียว ไอยู

ไอยู โพสต์ขอบคุณ ซงเฮเคียว สำหรับรถอาหาร ที่ส่งมาให้กำลังใจถึงกองถ่าย!

Home / Hollywood / ไอยู โพสต์ขอบคุณ ซงเฮเคียว สำหรับรถอาหาร ที่ส่งมาให้กำลังใจถึงกองถ่าย!

  แม้เราจะไม่ค่อยเห็นโมเมนต์ของสองนางเอกสาวชื่อดังระหว่าง ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) กับ ไอยู (IU) สักเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่ก็แอบแสดงมิตรภาพให้แก่กันอยู่เสมอ ล่าสุดซงเฮเคียวส่งรถอาหารไปให้นักแสดงรุ่นน้องถึงกองถ่ายซีรีส์เรื่องใหม่ Hotel del Luna

  เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ร้านกาแฟ coffee_pong ได้ออกมาโพสต์ภาพรถอาหาร ที่เต็มไปด้วยของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มจำนวนสองคันที่ถูกส่งไปให้ไอยูถึงกองถ่ายซีรีส์เรื่องใหม่ พร้อมกับข้อความระบุถึงซงเฮเคียวที่จัดเตรียมทุกอย่างเพื่อนักแสดงรุ่นน้อง

 

  “ซงเฮเคียว เป็นนางฟ้าที่คอยดูแลทุกคนที่อยู่รอบๆ ตัวเธอ ได้เตรียมกาแฟ เครื่องดื่ม และขนมบิงซูแบบไม่จำกัด สำหรับไอยู นักแสดง และทีมงาน Hotel del Luna ผู้ทำงานหนักกันจนเกือบเที่ยงคืน

  บนรถกาแฟสุดน่ารักถูกตกแต่งไปด้วยรูปของไอยู ยืนถือดอกไม้สีแดงพร้อมกับข้อความเชียร์ “จีอึน (ชื่อจริงของไอยู) คนสวย และทีมงาน Hotel del Luna เข้มแข็งไว้นะคะ

 

  เมื่อได้รับน้ำใจจากนักแสดงสาวรุ่นพี่แล้ว ไอยูก็ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณสั้นๆ พร้อมกับรูปภาพที่เธอถ่ายคู่กับรถอาหารและเมนูอาหารสุดน่ากินที่ส่งตรงมาจากซงเฮเคียว “รุ่นพี่ซงเฮเคียว ขอบคุณมากนะคะสำหรับของขวัญที่แสนพิเศษ

ไอยู
ไอยู

 

ไอยู
ไอยู

 

ซงเฮเคียว
ซงเฮเคียว

 

cr. dlwlrma, coffee_pong