Ellen DeGeneres เอลเลน ดีเจเนอเรส

พิธีกรดัง เอลเลน ดีเจเนอเรส เคยถูกพ่อเลี้ยงจับหน้าอกนับครั้งไม่ถ้วน สมัยวัยรุ่น

Home / Hollywood / พิธีกรดัง เอลเลน ดีเจเนอเรส เคยถูกพ่อเลี้ยงจับหน้าอกนับครั้งไม่ถ้วน สมัยวัยรุ่น

 บางทีคนใกล้ตัวก็ไว้ใจไม่ได้ แม้แต่พิธีกรสาวห้าวชื่อดัง เอลเลน ดีเจเนอเรส (Ellen DeGeneres) เจ้าของรายการ Ellen Show ก็เคยมีประสบการณ์ถูกล่วงละเมิดทางเพศจากพ่อเลี้ยงของตัวเองจนเกือบเอาตัวแทบไม่รอด

  พิธีกรวัย 61 ปีได้เปลี่ยนมารับหน้าที่แขกรับเชิญในรายการ My Next Guest Needs No Introduction โดยมีเดวิด เลตเตอร์แมนเป็นผู้ดำเนินรายการ เธอได้เล่าเรื่องราวในอดีตที่ถูกคุกคามทางเพศตั้งแต่เด็กๆ โดยเกริ่นว่า เบ็ตตี้ แม่แท้ๆ ของเธอป่วยเป็นมะเร็งเต้านม และในตอนนั้นก็ได้แต่งงานใหม่กับพ่อเลี้ยงแล้ว

  เอลเลนไม่ได้ระบุชื่อพ่อเลี้ยงที่แน่ชัด เราเลยรู้เพียงแค่ว่าเขาคนนั้นทำงานเป็นเซลล์ในบริษัท Roy Grussendorf. และเสียชีวิตไปเมื่อปี 1997 และเหตุการณ์ที่ว่านี้ได้เริ่มเกิดขึ้นในปี 1973 ในช่วงที่เอลเลนเป็นสาววัยรุ่น พ่อเลี้ยงของเธอมักจะเนียนเช็กก้อนเนื้อที่หน้าอก โดยอ้างว่ากลัวว่าเธอจะเป็นมะเร็งเต้านมเหมือนแม่ และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการคุกคาม

  “ฉันไม่รู้เกี่ยวกับร่างกายเลย ไม่รู้ว่าหน้าอกของคนเราแตกต่างกัน เขาโน้มน้าวฉันให้เขาได้สัมผัสหน้าอก และเขาก็พยายามทำอยู่หลายๆ รอบ วันอื่น เวลาอื่นก็ทำเหมือนเดิม

  “เขาพยายามพังประตูเข้ามา ฉันรีบโดดออกจากหน้าต่างแล้ววิ่งหนี เพราะฉันรู้ว่ามันต้องมีอะไรเกิดขึ้นมากกว่านั้นแน่ แต่ก็ไม่อยากบอกแม่เพราะฉันอยากจะปกป้องเธอ ฉันรู้ว่าถ้าบอกไปมันคงจะทำลายความสุขของเธอแน่ๆ” เอลเลนยังเสริมอีกว่าสองสามปีหลังจากเกิดเรื่องขึ้น เธอตัดสินใจบอกแม่ แต่แม่กลับเชื่อเธอ

  แม่ของเอลเลนใช้ชีวิตแต่งงานอยู่กับพ่อเลี้ยงมานานถึง 18 ปี หลังจากไม่เชื่อในสิ่งที่ลูกสาวบอก สุดท้ายทั้งคู่ก็เลิกรากันไป หลังจากที่เรื่องนี้เกิดขึ้นหลายครั้งและรับรู้ว่าเขาคุกคามลูกสาวของเธอจริงๆ ทำให้แม่ออกมาขอโทษเอลเลนที่ละเลยความจริงและไม่เชื่อในสิ่งที่ลูกสาวบอก

  “ฉันรู้สึกโกรธตัวเองมากค่ะ เพราะตัวเองทำอะไรไม่ได้เลย ฉันอ่อนแอเกินไปที่จะยืนหยัดกับตัวเอง ตอนนั้นอายุแค่ 15 หรือ 16 ปีเองมั้ง มันเป็นเรื่องน่ากลัวมาก และเป็นเหตุผลเดียวที่ฉันได้บอกเรื่องราวทั้งหมด เพราะไม่อยากให้เด็กผู้หญิงคนอื่นมาเจอแบบนี้ อย่าปล่อยใครมาคุกคามเรา

 

เอลเลน ดีเจเนอเรส - คุณแม่เบ็ตตี้
เอลเลน ดีเจเนอเรส – คุณแม่เบ็ตตี้

 

 

เอลเลน ดีเจเนอเรส
เอลเลน ดีเจเนอเรส

 

cr. dailymail.co.uk